Aa

16 đội tham dự giải bóng đá các doanh nghiệp bất động sản-VARS CUP 2018 khu vực miền nam

Chủ Nhật, 20/05/2018 - 11:40

Chiều 19/5, tại TP.HCM đã diễn ra buổi Khai mạc giải bóng đá các doanh nghiệp bất động sản tranh cúp VARS CUP 2018 khu vực miền nam.

16 đội tham gia nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức.

16 đội bóng đá tham gia giải nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức.

Giải bóng đá doanh nghiệp bất động sản Việt Nam là giải bóng đá phong trào, truyền thống do Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam tổ chức. Năm nay giải bước sang năm thứ 3, được tổ chức tại 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM. Giải đấu nhằm tạo sân chơi thể thao, lành mạnh cho cộng đồng các doanh nghiệp và các tổ chức, cơ quan, ban ngành có liên quan đến hoạt động của ngành  bất động sản Việt Nam. Giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào năm 2016.

Mùa giải năm nay tại TP.HCM có sự tham dự của 16 đội bóng chia làm 4 bảng và sẽ diễn ra từ ngày 19/05/2018 đến ngày 23/06/2018. Giải đấu lần này được Liên Đoàn Bóng Đá TP.HCM hỗ trợ về chuyên môn, cùng sự đồng hành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp tham gia tài trợ giải như Thủ Đức House, Hưng Thịnh Group, Công ty Danh Khôi Real, Công ty BĐS Phố Đông,...

kgkdkggfk

Giải đấu là sân chơi lành mạnh cho cộng đồng các doanh nghiệp và các tổ chức, cơ quan, ban ngành có liên quan đến hoạt động của ngành bất động sản Việt Nam.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu thuộc bảng A và B các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả tới tham dự những pha bóng đẹp, chất lượng chuyên môn cao vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Kết quả: Đội bóng Hưng Thịnh Land thắng đội bóng DNDL Group 8-1; đội bóng IMM Group thắng đội bóng Pzopzy 6-3; Đội bóng Vạn Xuân Group hòa CLB PV Thể thao 2-2 và đội Twin thua đội  Danh Khôi (DKR) với tỷ số 1-3.

Giải sẽ bế mạc ngày 23/6/2018, Đội vô địch tại khu vực TP.HCM sẽ tham gia thi đấu tranh siêu cup Bất động sản tại Đà Nẵng vào ngày 28/06/2018.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top