Cải cách thể chế - Điểm tựa để xây dựng lực lượng doanh nghiệp lớn mạnh

Cải cách thể chế - Điểm tựa để xây dựng lực lượng doanh nghiệp lớn mạnh

Tầm vóc Việt Nam

Thực hiện chủ trương và các mục tiêu của Đảng về phát triển doanh nghiệp, kể từ khi đổi mới, công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế phát triển doanh nghiệp thông qua việc tạo môi trường kinh doanh thuận lợi đã được Nhà nước đặc biệt quan tâm chú ý.

Việt Nam hùng cường - Biến khát vọng thành hiện thực

Việt Nam hùng cường - Biến khát vọng thành hiện thực

Tầm vóc Việt Nam

Với Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030, Đại hội XIII của Đảng đã thể hiện khát vọng về một Việt Nam hùng cường, đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc; và toàn Đảng, toàn dân, cả hệ thống chính trị đang nỗ lực biến khát vọng đó thành hiện thực.

Đại sứ Phạm Quang Vinh: "Trong bối cảnh hiện nay, phải đủ bản lĩnh mới tranh thủ được cơ hội"

Đại sứ Phạm Quang Vinh: "Trong bối cảnh hiện nay, phải đủ bản lĩnh mới tranh thủ được cơ hội"

Tầm vóc Việt Nam

Quá trình hội nhập quốc tế gắn liền với gần 4 thập kỷ Đổi mới đã tạo lập một hình ảnh Việt Nam rất khác, với vị thế, tiềm lực và uy tín quốc tế chưa từng có.

 Nghị quyết 41 và cơ hội lịch sử để cộng đồng doanh nhân Việt Nam tạo sức bật mới

Nghị quyết 41 và cơ hội lịch sử để cộng đồng doanh nhân Việt Nam tạo sức bật mới

Tầm vóc Việt Nam

Cộng đồng doanh nhân Việt Nam đang kỳ vọng về giấc mơ và các bước nhảy lớn của mình. Với khao khát cống hiến, các doanh nghiệp mong muốn đóng góp phần quan trọng trong việc đưa nền kinh tế vượt qua giai đoạn khó khăn, bước vào một sự khởi đầu mới bứt phá hơn, để sớm hiện thực hóa các mục tiêu chung của đất nước ở dấu mốc 2030 và 2045.

BRG - Từ thương hiệu quốc gia đến khát vọng vươn tầm quốc tế

BRG - Từ thương hiệu quốc gia đến khát vọng vươn tầm quốc tế

Tầm vóc Việt Nam

Mang thương hiệu Việt ra toàn cầu là chuyện không hề đơn giản, nhưng dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG đã và đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình cùng những công trình đẳng cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm sống cho người Việt Nam trên hành trình hội nhập - "Going Global".

Bảo tồn, chỉnh trang, và xây dựng không gian sống bền vững cho đô thị Việt Nam

Bảo tồn, chỉnh trang, và xây dựng không gian sống bền vững cho đô thị Việt Nam

Tầm vóc Việt Nam

Để phát triển đô thị bền vững, việc làm cho mọi tầng lớp cư dân đều hiểu được vai trò đóng góp và trách nhiệm xã hội của mình trong vấn đề giữ gìn và phát triển các giá trị hướng đến lợi ích chung cho toàn xã hội là rất quan trọng.

Đất nước mạnh khi doanh nghiệp mạnh

Đất nước mạnh khi doanh nghiệp mạnh

Tầm vóc Việt Nam

Để hiện thực hóa khát vọng về một Việt Nam hùng cường, “sánh vai với các cường quốc năm châu”, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân chính là lực lượng nòng cốt và có vai trò quyết định bởi khát khao làm giàu, tinh thần tiên phong, phụng sự, cống hiến, sáng tạo và hội nhập.

Cuộc đổi mới kinh tế lần thứ hai: Việt Nam phải tìm kiếm một con đường phát triển của riêng mình

Cuộc đổi mới kinh tế lần thứ hai: Việt Nam phải tìm kiếm một con đường phát triển của riêng mình

Tầm vóc Việt Nam

Việc định hướng chiến lược phát triển kinh tế 10 năm tới có tầm quan trọng đặc biệt để tạo bước ngoặt mang tính đột phá. Muốn vậy cần nhìn lại quá trình thực hiện chiến lược kinh tế - xã hội Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020.

Chuyện "quyết là làm" và "làm đến cùng" của "anh cả" ngành thép Hòa Phát

Chuyện "quyết là làm" và "làm đến cùng" của "anh cả" ngành thép Hòa Phát

Tầm vóc Việt Nam

Vị thế của ngành công nghiệp thép - “xương sống” của nền kinh tế song hành cùng sự hình thành, phát triển và tăng trưởng của các doanh nghiệp tư nhân trong ngành, dẫn đầu là Tập đoàn Hòa Phát với tầm nhìn “vượt thời gian” của doanh nhân Trần Đình Long.

Thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế và những vấn đề đặt ra

Thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế và những vấn đề đặt ra

Đối thoại

Với khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, trên cơ sở những thành quả bước đầu đã đạt được trong hành trình đổi mới, chúng ta có quyền tin tưởng sẽ tận dụng được những cơ hội lịch sử trao cho, kết hợp với sức mạnh nội sinh và xu hướng thời đại, để vượt qua bẫy thu nhập trung bình, trở thành nước phát triển có thu nhập cao, quốc gia thịnh vượng, nhân dân hạnh phúc.

Ecopark - Dấu ấn hành trình xanh, nhân văn

Ecopark - Dấu ấn hành trình xanh, nhân văn

Rea Magazine

Từ khát vọng và sự kiên trì, bền bỉ trong hành trình kiến tạo một khu đô thị sinh thái, một “thành phố xanh” sánh ngang với các dự án lớn trên thế giới nhưng mang thương hiệu Việt của doanh nhân Lương Xuân Hà và Tập đoàn Ecopark, đến nay, Việt Nam đã có những công trình biểu tượng, ghi dấu ấn quốc tế về xu hướng kiến trúc xanh và triết lý xây dựng những không gian sống hạnh phúc, vì con người.

THACO và hành trình chinh phục những giấc mơ

THACO và hành trình chinh phục những giấc mơ

Tầm vóc Việt Nam

Thaco là điển hình của một thương hiệu quốc gia và cũng chính là thành quả của một giấc mơ đẹp đẽ, một đam mê mãnh liệt, một ý chí kiên định nhằm hiện thực hoá những khát vọng rực cháy và nỗ lực không ngừng nghỉ của người thuyền trưởng tài ba - Doanh nhân Trần Bá Dương.

Lên đầu trang
Top