Du lịch Việt tăng sức hút từ trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Du lịch Việt tăng sức hút từ trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nhận định thị trường

Các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp với chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế là một trong những nền tảng quan trọng để gia tăng sức hút của ngành du lịch Việt Nam và cũng là một trong những yếu tố giữ chân du khách.

VinFuture - Cuộc hội ngộ của những con người vĩ đại

VinFuture - Cuộc hội ngộ của những con người vĩ đại

Thương Hiệu

Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, VinFuture là nơi tạo ra sự kết nối những con người vĩ đại trên toàn thế giới. Sự kết nối ấy sẽ tạo ra bước đột phá về nghiên cứu khoa học, phát minh thay đổi thế giới và thời đại kinh tế mới.

Những giá trị nhân văn trong kinh doanh của Thaco

Những giá trị nhân văn trong kinh doanh của Thaco

Thương Hiệu

Đi qua 1/4 thế kỷ, ngày nay người ta biết đến một Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (Trường Hải Group) hùng cường lớn mạnh, vươn ra biển lớn, phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới.

FECON - Khát vọng vươn cao

FECON - Khát vọng vươn cao

Thương Hiệu

Bắt đầu từ phân mảng “ngách” trên thị trường xây dựng là nền móng công trình, sau gần 20 năm phát triển, đến nay FECON đã tiến một bước tiến dài trên thương trường và ngày càng khẳng định vị thế vững chắc...

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã

Thương Hiệu

Với triết lý: “Con người là trung tâm của sự phát triển bền vững”, Flamingo Group đang ngày càng thành công trên con đường mang tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, bằng những kỳ nghỉ đầy cảm xúc.

Danko Group – “Thổi làn gió mới“ đến các vùng đất bằng lối đi khác biệt

Danko Group – “Thổi làn gió mới“ đến các vùng đất bằng lối đi khác biệt

Thương Hiệu

Giống như con tàu căng buồm ra khơi, gió càng lớn, cánh buồm càng căng mình vươn sức sống mạnh mẽ, đại dịch Covid-19 với trăm ngàn thách thức lại giống như “lửa thử vàng”, để Danko Group minh chứng nội lực mạnh mẽ.

Ecopark và triết lý “Những ô cửa sáng đèn”

Ecopark và triết lý “Những ô cửa sáng đèn”

Thương Hiệu

Mãi sau này tôi mới biết, người khởi xướng và tổ chức thực hiện trồng hàng triệu cây xanh làm Khu đô thị tốt nhất châu Á cũng chính là người kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh: “Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào”.

Techcombank và “cái bắt tay thời cuộc”

Techcombank và “cái bắt tay thời cuộc”

Thương Hiệu

Đó là câu chuyện về sự hội ngộ, hợp tác và cùng phát triển, thậm chí là đương đầu với những khó khăn của những doanh nhân: Hồ Hùng Anh, Phạm Nhật Vượng, Nguyễn Đăng Quang...

Lên đầu trang
Top