Aa

5 cây son làm chao đảo phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên năm 2017

Thứ Hai, 25/12/2017 - 16:21

Các thương hiệu làm đẹp luôn biết cách làm cho chị em đứng ngồi không yên bằng những bộ sưu tập son ấn tượng. Dưới đây là những cây son có "sức mạnh" đánh gục chị em từ cái nhìn đầu tiên năm 2017.

Son 3CE Lily Maymac

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, cô nàng hot girl đình đám thế giới Lily Maymac kết hợp với nhãn hiệu son 3CE tung ra thị trường cây son mới khiến phái đẹp trên toàn thế giới đứng ngồi không yên.

Trong tháng đầu tiên 3CE được xuất xưởng, nguồn cung không đủ cầu, các store của hãng liên tục cháy hàng khiến một số shop xách tay còn đội giá lên trời.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù rất nhiều dòng son mới ra đời thì 3CE Lily Maymac vẫn chưa hạ nhiệt.

Theo đánh giá của nhiều blog làm đẹp và các tín đồ make up đánh giá khá ổn so với dòng son có giá trung bình mà lại hợp mốt. Dòng son này lại mang gam nude trầm với nhiều tông màu khác nhau khiến các cô nàng trở nên quyến rũ hơn.

Điểm đặc biệt thu hút là thỏi son có màu vàng hồng sáng loáng sang chảnh, hiện đại và thu hút. Lớp vỏ tráng gương cực sáng có thể dùng để soi gương.

Son 3CE Velvet Lip Tint

Tiếp nối sự thành công của 3CE Lily Maymac, hãng này tiếp tục tung dòng son mới 10 màu khiến phái đẹp sốt sắng chẳng kém.

Thỏi son này được phái đẹp xứ Hàn gọi là “thỏi son quốc dân” khi hầu như cô gái Hàn nào cũng sở hữu một thỏi.

Chỉ vài giờ ra mắt, phái đẹp toàn châu Á điên cuồng lùng sục để mua. Thậm chí, ở thị trường châu Á so với iPhone, nó chẳng kém cạnh khi nhiều nơi nhận xách tay với giá trên trời.

Cải tiến hơn so với Lily Maymac chỉ có 3 tông nude thì Velvet Lip Tint cung cấp đến 10 bảng màu cho các cô nàng lựa chọn, có nude, có cổ điển, hiện đại. Vì thế, hiển nhiên nó sẽ khiến nhiều cô gái được lựa chọn hơn.

Điểm được lòng các cô gái là chất son kem dễ đánh, dễ tán và thấm nhanh nhưng lại rất mịn và lâu trôi.

Son Mac Snowball

Đã thành thông lệ, thương hiệu son danh tiếng Mac luôn tung sản phẩm mới vào dịp kỳ nghỉ cuối năm, trước những dịp tiệc tùng khiến chị em quan tâm hơn bao giờ hết.

Dòng Mac Snowball chỉ mới được trình làng vào cuối tháng 10 vừa qua nhưng những thỏi son đã gần như phủ sóng toàn thế giới với những hình ảnh không thể bắt mắt hơn.

BST mới của Mac gồm cả một bộ make up là son môi, màu mắt, phấn và mi giả. Tuy nhiên, đáng chú ý và được săn đón nhiều nhất là son môi khi hãng này tập trung vào chất son lì và bóng để phục vụ các nàng trong những đêm tiệc tùng.

Thỏi son mới của Mac khiến các nàng vô cùng hài lòng với vẻ ngoài bắt mắt khi lấy cảm hứng từ những bông tuyết và màu vàng ánh kim sang trọng.

6 thỏi son với 6 màu từ đậm đến nhạt cũng phù hợp với tất cả màu da của chị em trên toàn thế giới.

Son KKW x Kylie

Giữa tháng 4, cô nàng hot girl Kylie Jenner quay trở lại bằng bộ sưu tập son mới vô cùng thời thượng kết hợp cùng chị gái Kim Kardashian (Kim siêu vòng 3).

Có thể nói rằng, Kylie Jenner là người tạo đầu các xu hướng trang điểm như môi dày gợi cảm, tông nude quyến rũ vì thế, những sản phẩm thương hiệu Kylie Jenner không bao giờ hết hot.

Chỉ ngay sau 30 giây thước phim quảng cáo đầu tiên của 2 chị em nổi tiếng được tung lên mạng, nửa ngày sau đó, video đã thu hút 4 triệu lượt view.

KKW x Kylie hiện nay luôn trong trạng thái cháy hàng và được phái đẹp săn lùng ngay từ ngày đầu ra mắt dù chỉ bán nguyên bộ 4 cây tại các store của nhãn hàng.

Tổng thể cây son mới nhìn rất bắt mắt và thời thượng, trẻ trung. Hồng phớt được lấy làm tông chủ đạo, tập trung vào 4 màu nude khiến các nàng không thể chối từ.

Son Velvet Bourjois

Dù ra mắt lâu nhất trong các thỏi son trên nhưng Velvet Bourjois vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nó gây bão trong 2-3 năm liền và cho đến năm 2017 vẫn được phái đẹp săn lùng.

Phái đẹp gọi Velvet Bourjois là “thỏi son vạn người mê” là có lý do của nó. Dù giá cả trung bình, chỉ khoảng 250.000 đồng nhưng chất lượng vượt trội hơn cả giá tiền.

Son Velvet Bourjois được lòng chị em dài lâu bởi chất son đánh lên rất mịn màng, lâu trôi và thật màu. Hơn nữa, với 17 bảng màu thì phái đẹp tha hồ chọn lựa.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top