Aa

7 bước để có phong thủy phòng ngủ ấm nóng tình vợ chồng

Thứ Tư, 21/09/2016 - 06:29

Một phòng ngủ có phong thủy tốt là căn phòng có sự luân chuyển hài hòa năng lượng phát triển và tình cảm gia đình. Nó tạo ra cảm giác như vừa được mời gọi vừa bị lôi kéo, vừa gây kích thích mà vẫn có sự thư giãn đưa đến giấc ngủ nhẹ nhàng và chắp cánh cho những khoảnh khắc thăng hoa của gia chủ.

Để tạo ra một phòng ngủ có phong thủy tốt, bạn có thể sử dụng nhiều cách đơn giản chỉ với 7 bước sau đây.

1. Không đặt tivi, máy tính hoặc các dụng cụ thể dục trong phòng

Nguồn năng lượng phong thủy tốt sẽ bị triệt tiêu khi các thiết bị này hiện diện trong phòng ngủ. Thêm vào đó, nó cũng tạo ra những vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Trong khi khoa học cho rằng các bức xạ từ các thiết bị điện tử như tivi, máy tính sẽ gây ảnh hưởng đến não bộ và khiến giấc ngủ của con người không được sâu và ngon giấc. Phong thủy lý giải lý do không nên đặt những thiết bị này trong phòng ngủ bởi vì chúng mang đến ám ảnh về áp lực công việc, sự căng thẳng. Từ đó, mối quan hệ của vợ chồng hoặc giữa các thành viên trong gia đình trở nên kém bền chặt.

Không đặt các thiết bị điện tử tỏng phòng

Không đặt các thiết bị điện tử trong phòng.

2. Chất lượng không khí trong phòng ngủ

Hãy mở cửa sổ thường xuyên hoặc sử dụng các thiết bị lọc để giữ cho không khí trong phòng ngủ luôn tươi mới.

Bạn sẽ không thể có phòng ngủ với phong thủy tốt nếu không khí bức bí hoặc đầy bụi bẩn, ô nhiễm. Lưu ý, bạn có thể sử dụng cây xanh trong phòng ngủ để tạo ra không khí trong lành nếu diện tích phòng vừa phải và cây được đặt gần giường.

Tinh dầu có thể giúp bạn thanh lọc không khí trong phòng ngủ của bạn nhưng hãy chắc rằng loại dầu thơm đó theo phong thủy đại diện cho sự thịnh vượng.

Không khí thông thoáng

3. Tuân thủ 3 hướng dẫn phong thủy cho giường ngủ

- Giường ngủ đặt ở vị trí có thể đi lên từ nhiều hướng (lên giường từ bên phải giường, bên trái giường hoặc đuôi giường). Bạn có thể đọc thêm các vị trí cần tránh khi kê giường.

- Có 2 chiếc tab đặt hai bên.

- Tránh giường thằng cửa.

Một chiếc giường đẹp và cân bằng năng lượng sẽ rất quan trọng trong việc tạo ra phong thủy hoàn hảo cho căn phòng.

Cân nhắc việc kê giường

Cân nhắc việc kê giường

4. Màu sơn phòng phù hợp

Hãy sử dụng những tông màu nhẹ nhàng để có sự cân bằng phong thủy trong phòng ngủ. Màu sắc phù hợp nhất là màu da của con người. Mặc dù màu da của con người rất đa dạng: trắng, vàng, đen với nhiều cấp độ nhưng quyền lựa chọn là của bạn.

Màu sơn tường theo màu da của con người

Màu sơn tường theo màu da của con người

5. Hội họa trong phong thủy phòng ngủ

Hãy chọn những bức họa một cách thông minh vì nó có thể sẽ mang lại nhiều năng lượng tốt cho căn phòng.

Lời khuyên tốt nhất cho bạn là chọn những bức tranh bạn muốn nhìn thấy nó diễn ra trong thực tế. Ví dụ, bức họa xe hơi nhà lâu, bức họa tình cảm vợ chồng nồng cháy hoặc bức họa thành công trong sự nghiệp… Hãy tránh các bức họa mang hơi hướng buồn bã, đau khổ, cô đơn.

Hội họa trong phòng ngủ rất quan trọng

Hội họa trong phòng ngủ rất quan trọng

6. Ánh sáng trong căn phòng

Hãy làm cho căn phòng của bạn có nhiều cấp độ sáng khác nhau.

Ánh sáng tốt, thích hợp cho phòng ngủ là rất quan trọng, nó giống như nguồn dinh dưỡng và là một trong những biểu tượng của năng lượng trong căn phòng. Nến là sự lựa chọn tốt nhất cho phong thủy của phòng ngủ, nó tạo ra một bầu không khí thân mật, ấm áp và rất lãng mạn.

Khi mua nến, bạn nên kiểm tra để chắc chắn rằng loại nến đó không thải ra độc tố khi cháy.

Nên sử dụng nến và nhiều cấp độ ánh sáng trong phòng

Nên sử dụng nến và nhiều cấp độ ánh sáng trong phòng

7. Đóng cửa vào ban đêm

Hãy đóng các cửa ra vào, cửa tủ và cửa phòng tắm trong phòng ngủ để đảm bảo nguồn năng lượng tốt nhất sẽ tập trung ở nơi bạn ngủ và truyền cho bạn sức mạnh trong sức khỏe và tình cảm gia đình. Hãy giữ cho phòng ngủ của bạn sạch sẽ và gọn gàng để tạo ra sự bình yên trong phòng.

Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu về mối quan hệ giữa cửa ra vào và cửa sổ trong căn phòng để năng lượng không bị thất thoát ra khỏi căn phòng.

Việc tạo ra phong thủy tốt cho một căn phòng và nhất là phòng ngủ là điều không dễ dàng nhưng ngay từ bây giờ tại sao bạn không từng bước từng bước hiện thực nó?.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top