Aa

ABBANK tái định vị thương hiệu với hình ảnh hiện đại

Thứ Sáu, 15/11/2019 - 15:39

Trong năm 2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Năm 2019 là một năm với nhiều sự kiện lớn trong định hướng xây dựng thương hiệu của ABBANK qua các dự án như: hướng hình ảnh của Ngân hàng đến gần hơn với nhóm khách hàng gia đình; tinh chỉnh bộ nhận diện thương hiệu theo phong cách trẻ trung, hiện đại; ra mắt phim giới thiệu (TVC) mới cùng thông điệp gần gũi với công chúng…

Theo đó, từ tháng 10/2019, ABBANK đã ban hành và bắt đầu áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới lần lượt trên hệ thống biển hiệu và mặt tiền các điểm giao dịch. Đến ngày 12/11/2019, 12 điểm giao dịch của ABBANK đã được khoác “chiếc áo” hiện đại, trẻ trung hơn. Dự kiến đến hết năm 2019, ABBANK sẽ thực hiện chuyển đổi cho 63 điểm giao dịch, và hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu cho toàn bộ 165 điểm giao dịch vào năm 2021.

Bên cạnh những hoạt động cộng đồng như Tết An Bình, ABBANK Family Day đã trở thành một phần thương hiệu của Ngân hàng, dấu ấn của ABBANK còn được chú trọng thể hiện trong những lợi ích và cam kết trách nhiệm mà ngân hàng mang tới cho khách hàng. Ý nghĩa gia đình được ABBANK sử dụng làm chủ đề cho những chương trình khuyến mại như: Tích lũy an gia – Nhận quà như ý, Thẻ visa ABBANK couple… Hay việc là một trong những Ngân hàng đi đầu triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện, tiền nước, thu hộ thuế, các dịch vụ thẻ tiện ích, các sản phẩm tiết kiệm tích lũy tương lai, tiết kiệm U50, các sản phẩm bancassurance... cũng chính là định hướng của ABBANK trong việc phát triển như một ngân hàng của gia đình: cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Không chỉ tái định vị thương hiệu gắn với gia đình, ABBANK còn chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ của khách hàng thông qua việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu mới với phong cách trẻ, hiện đại và thân thiện; ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ nhằm tiết kiệm thời gian, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, giúp khách hàng có thêm thời gian dành cho người thân.

Với những nỗ lực đó, thương hiệu ABBANK đang ngày càng được đông đảo khách hàng đón nhận và ngân hàng đã đạt được những kết quả tích cực trong công tác kinh doanh. Cụ thể, tính đến hết 31/10/2019, Lợi nhuận trước thuế của ABBANK đạt 925 tỷ đồng, Tổng tài sản đạt 92.072 tỷ đồng. Cho vay khách hàng đạt 53.611 tỷ đồng, tăng 1.146 tỷ đồng so với đầu năm 2019; đặc biệt Huy động từ khách hàng đạt 72.991 tỷ đồng, tăng 8.501 tỷ đồng so với đầu năm 2019, giúp Ngân hàng sẵn sàng về nguồn vốn để phục vụ cho hoạt động tín dụng trong những tháng cuối năm 2019 và năm 2020. Số lượng khách hàng mới phát sinh giao dịch tại ABBANK tính đến hết 31/10/2019 là hơn 87.500 khách hàng.

Cùng với đó, ABBANK vẫn tiếp tục kiên trì trong công tác quản trị chất lượng tín dụng, đảm bảo sự tăng trưởng của Ngân hàng luôn gắn với sự bền vững, hiệu quả. Theo đó, tính đến hết 31/10/2019, Nợ xấu tiếp tục được ABBANK kiểm soát tốt theo quy định của NHNN, ở mức 1,99%.

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “Định hướng hoạt động của ABBANK vẫn luôn gắn với tiêu chí về bền vững, hiệu quả, mang đến những giá trị và trải nghiệm mới cho khách hàng, cho cộng đồng. Trong hai tháng cuối năm 2019, ABBANK sẽ tiếp tục tập trung vào thu hút tiền gửi khách hàng nhằm tạo nguồn vốn ốn định cho hoạt động tín dụng; đẩy mạnh cho vay, đặc biệt là cho vay SMEs và phục vụ nhu cầu vay mua nhà để ở của khách hàng cá nhân. Mục tiêu gia tăng nguồn thu từ phí dịch vụ cũng sẽ được tăng cường thông qua việc phát triển các sản phẩm đục lỗ, các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Cùng với đó, chúng tôi cũng kỳ vọng những dự án về tái định vị thương hiệu, nâng cao hiệu quả hoạt động mà Ngân hàng triển khai trong năm 2019 sẽ là bước đệm để ABBANK tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ thân thiện cùng tôn chỉ: Hạnh phúc không chỉ là được phục vụ khách hàng, mà còn được trở thành người đồng hành, mang tới cảm giác an bình, tin cậy của gia đình Việt.”

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top