Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi

Quảng Trị: Dự án đường bộ cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo được hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi

Quảng Trị: Dự án đường bộ cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo được hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi

Địa phương

Thông tin từ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Trị cho biết, nhà đầu tư là Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải đã hoàn thiện hồ sơ Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường bộ cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo theo phương thức PPP.

Bộ GTVT ủng hộ Hà Nội đầu tư 2.500 tỷ đồng mở rộng cầu Vĩnh Tuy lên 8 làn xe

Bộ GTVT ủng hộ Hà Nội đầu tư 2.500 tỷ đồng mở rộng cầu Vĩnh Tuy lên 8 làn xe

Kiến trúc

Cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành GTVT cơ bản ủng hộ các đề xuất của UBND TP. Hà Nội tại Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

5 giờ 20 phút cho tuyến đường từ Hà Nội đi TP.HCM

5 giờ 20 phút cho tuyến đường từ Hà Nội đi TP.HCM

Thời sự

Theo báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tốc độ thiết kế đoàn tàu là 350km/h, tốc độ khai thác là 320km/h, thời gian chạy tàu từ Hà Nội - TP.HCM là 5h20 phút (nếu không dừng ở một số ga) và 6h55 phút nếu dừng ở tất cả các ga.

Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Thu hồi bao nhiêu đất để tàu chạy 350km/h?

Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam: Thu hồi bao nhiêu đất để tàu chạy 350km/h?

Thời sự

Chiều dài tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam dự kiến 1.542km, diện tích chiếm dụng đất rộng khoảng 50m gồm đường sắt và hành lang bảo vệ. Như vậy riêng diện tích đất thu hồi để thực hiện các hạng mục trên ít nhất là 77,1 triệu m2.

Lên đầu trang
Top