Aa

Bất động sản Hạ Long tiếp tục “dậy sóng” với loại hình nhà phố “2 trong 1”

Thứ Năm, 10/01/2019 - 23:30

Trong bối cảnh nguồn cung về dịch vụ du lịch và lưu trú đang thiếu hụt trầm trọng tại mảnh đất di sản Hạ Long thì việc phát triển loại hình nhà phố “2 trong 1” có thể linh hoạt làm Shophouse hoặc kinh doanh Mini hotel chính là một phương án đầu tư thông minh, đón đầu xu hướng.

“Cơn khát” nguồn cung dịch vụ du lịch, lưu trú tại Hạ Long

20 năm trước khi Vịnh Hạ Long được UNESCO phong tặng di sản thế giới, nơi đây bỗng được du khách trong ngoài nước tấp nập ghé thăm nhưng hầu hết du khách không muốn quay trở lại. Bởi năm này qua năm khác, du lịch vùng vịnh chỉ đãi họ mãi những món ăn xưa cũ, hết câu cá, đi thuyền thăm vịnh, lặn biển hoặc ghé làng chài rồi về… Thậm chí, chẳng mấy ai nghĩ đến chuyện mua gì ở vùng vịnh di sản về làm quà, bởi có gì để mua khi cả thành phố biển có duy nhất chợ Hạ Long, khách ghé đó cốt để mua hải sản. Sau này có thêm phố đi bộ, nhưng cũng lèo tèo vài món hàng nhập từ láng giềng Trung Quốc. Hơn thế, đến với Hạ Long, việc tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi đáp ứng nhu cầu của du khách là điều quá khó khăn bởi cơ sở vật chất của thành phố vẫn “giậm chân tại chỗ” qua nhiều năm.

Sự thiếu thốn về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại Hạ Long đã dần được khắc phục qua thời gian khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chỉ vài năm trở lại đây Hạ Long đã “thay da đổi thịt” để trở thành thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng sôi động hàng đầu miền Bắc. Tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch không ngừng tăng trưởng, thì Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung vẫn chưa tháo gỡ được “điểm nghẽn” chính sự thiếu hụt dịch vụ lưu trú, đặc biệt là lưu trú chất lượng cao và các dịch vụ tiện ích đi kèm phục vụ du khách.

Thống kê của Sở Du lịch cho thấy, tính đến đầu năm 2018, Quảng Ninh có 1.234 cơ sở lưu trú đã được xếp hạng với 19.773 phòng, nhưng chỉ có tổng cộng 41 khách sạn 3-5 sao, riêng Hạ Long là 35 cơ sở. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục khi chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh đã đón gần 11 triệu lượt khách du lịch, trong đó lượng khách quốc tế ước đạt trên 4 triệu lượt. Riêng thành phố Hạ Long có những ngày đón tới 24.000 khách xuống vịnh Hạ Long. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2017, công suất các khách sạn tại Hạ Long lên đến 100%, liên tục “cháy phòng”, không đáp ứng hết lượng khách du lịch lớn đổ về thành phố này.

Cơ hội “vàng” cho Shophouse và Mini hotel

Trước sự thiếu hụt trầm trọng về cơ sở lưu trú cũng như những tiện ích cao cấp tại Hạ Long, hàng loạt “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS đã đổ về đây “lấp chỗ trống” bằng nhiều dự án tầm cỡ. Tuy nhiên thay vì rót tiền vào những dự án căn hộ, chung cư hay đất nền ở đô thị, thì giới đầu tư phía Bắc đang hình thành xu hướng đầu tư shophouse hay khách sạn mini để giải tỏa “cơn khát” nguồn cung dịch vụ lưu trú tại đất vàng du lịch Hạ Long.

Nhà phố thương mại tại Tuần Châu Marina có thể linh hoạt làm shophouse hoặc mini hotel

Nhà phố thương mại tại Tuần Châu Marina có thể linh hoạt làm shophouse hoặc mini hotel

Không nằm ngoài luồng của các chủ đầu tư nhanh nhạy nắm bắt thời cơ tại mảnh đất di sản, chủ đầu tư Tập đoàn Gami và Công ty TNHH Tuần Châu Marina đã có bước đi chiến lược khi “xuống tiền” đầu tư vào dòng sản phẩm nhà phố có thể linh hoạt làm Shophoue hoặc kinh doanh Mini hotel trong dự án Tuần Châu Marina. Sự kết hợp của 2 loại hình này trong cùng 1 dự án không chỉ hợp xu hướng, mà còn tận dụng được trọn vẹn những ưu thế của dự án như vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đồng bộ, chịu tác động tích cực từ sự phát triển kinh tế - du lịch của khu vực...

Dự án Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới, gần như Tuần Châu Marina độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch khổng lồ cả trong nước và quốc tế trên hành trình thăm thú kỳ quan.


Các căn nhà phố với thiết kế thông minh, linh hoạt mang đến tiềm năng khai thác bất tận cho các chủ nhân. Nếu sử dụng làm Mini Hotel, du khách sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi tất cả các căn nhà phố đều có tầm nhìn hướng trọn vịnh Hạ Long.

Theo phân tích từ các chuyên gia của Savills, khách sạn mini nằm trong tổ hợp bất động sản giải trí có thế mạnh hơn hẳn so với khách sạn truyền thống. Khách hàng ở tại đây được sử dụng toàn bộ dịch vụ tại quần thể du lịch giải trí và hưởng trọn vẹn không gian sống lý tưởng cùng thiết kế đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn cao trong quần thể dự án.

Nếu như các Mini hotel tại Tuần Châu Marina mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch thì hệ thống Shophouse sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí, mua sắm và tận hưởng cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp của phần lớn du khách tại Hạ Long.

Không chỉ dừng lại ở những tiện ích nội khu đẳng cấp, Tuần Châu Marina còn thừa hưởng những tiện ích đồng bộ và hiện đại của đảo Ngọc Tuần Châu, đó là bến du thuyền nhân tạo lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, phố đi bộ…

Tuần Châu Marina nằm cạnh bến thuyền nhân tạo lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 2.000 chỗ neo đậu

Tuần Châu Marina nằm cạnh bến thuyền nhân tạo lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 2.000 chỗ neo đậu

Cũng theo của các chuyên gia, trong bối cảnh thị trường căn hộ – khách sạn (condotel) chững lại bởi tính pháp lý chưa rõ ràng, nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã đến tìm hiểu và bày tỏ mối quan tâm đặc biệt với sản phẩm nhà phố có khả năng kinh doanh linh hoạt tại Tuần Châu Marina. Thực tế này hoàn toàn dễ hiểu khi đa phần các dự án BĐS ven biển khác chỉ cho khách hàng sở hữu tối đa trong vòng 50 năm thì Tuần Châu Marina mang đến cho khách hàng hình thức sở hữu lâu dài, sổ đỏ trao tận tay sau khoảng 03 tháng nhận nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được Ngân hàng NCB hỗ trợ cho vay lên đến 50% không lãi suất trong vòng 1 năm. Đây chính là những yếu tố quan trọng, đảm bảo lợi ích đầu tư tối ưu, an toàn, vượt trội cho các nhà đầu tư. Với hình thức này Tuần Châu Marina là một trong những dự án đáng đầu tư bậc nhất thị trường bất động sản miền Bắc.

Từ ngày 17/12/2018 đến 24/1/2019, CĐT Gami Group và Công ty TNHH Tuần Châu Marina dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại dự án Tuần Châu Marina. Theo đó, khách hàng được tặng 01 cây vàng SJC trị giá 38 triệu đồng/sản phẩm và được tham gia bốc thăm trúng thưởng 01 xe hơi Mercedes C200 trị giá gần 1,5 đồng, cùng 05 giải xe máy mỗi giải trị giá gần 75 triệu đồng.
Liên hệ đơn vị phân phối CENLAND
Hotline: 0939.156.888

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top