Aa

Bất động sản Hà Nội: Dự án nào sẽ là tâm điểm 2019?

Thứ Ba, 29/01/2019 - 20:56

Tọa lạc ở vị trí trung tâm nội đô, đã cất nóc và đang hoàn thiện, giá bán hợp lý, chính sách tài chính hỗ trợ khách hàng ưu việt… Tất cả những “điểm cộng” này sẽ giúp Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng trong năm 2019.

Hai bước đột phá

Theo đánh giá của công ty tư vấn Savills, có bảy yếu tố mà người mua nhà ưu tiên hàng đầu khi quyết định đặt mua là vị trí, uy tín chủ đầu tư, tiện ích, chất lượng sản phẩm, không gian sống, chất lượng khu dân cư và nhà thầu xây dựng. Xét trên tất cả tiêu chí này, Imperia Sky Garden đều có ưu thế ngày càng vượt trội.

Dự án Imperia Sky Garden, chiếm lĩnh vị trí trung tâm đường Minh Khai, Hà Nội

Dự án Imperia Sky Garden, chiếm lĩnh vị trí trung tâm đường Minh Khai, Hà Nội

Đơn cử, không ai phủ nhận vị trí đắc địa Imperia Sky Garden, vì chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài km, khu vực bao quanh có hạ tầng kỹ thuật và tiện ích xã hội hoàn chỉnh. Nhu cầu mua nhà ở khu vực này luôn ở mức cao, bằng chứng là các dự án lân cận đều đã bán hết trước khi đưa vào sử dụng. Vì thế, căn hộ Imperia Sky Garden đắt khách ngay từ lúc chào bán. Nhưng càng về cuối năm, sức hút của dự án càng lớn, vì dự án mở rộng đường và xây đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chạy qua trước mặt dự án được triển khai với tốc độ nhanh chưa từng có. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ mặt tiền của Imperia Sky Garden đã mang diện mạo mới, khang trang và hiện đại hơn, từ đó càng tăng thêm sức hút với người mua nhà.

Và theo quan sát, càng những ngày cuối năm, căn hộ Imperia Sky Garden cũng càng đắt khách vì người mua nhà không có nhiều lựa chọn. Mặc dù nguồn cung căn hộ trên thị trường khá dồi dào, với tổng cộng 30.000 căn hộ mới được chào bán trong năm qua, nhưng theo CBRE, nguồn cung ở khu vực nội đô lại rất khiêm tốn, chỉ chiếm khoảng 2% tổng nguồn cung trên toàn thị trường. Trong khi thoải mái lựa chọn dự án cách xa trung tâm thành phố trên 10km thì ở những quận nội thành cũ như Hai Bà Trưng, Ba Đình hay Hoàn Kiếm khan hiếm nguồn cung mới. Vì thế, Imperia Sky Garden nhanh chóng “lọt mắt xanh” của người mua nhà.

Cũng không thể phủ nhận thực tế Imperia Sky Garden càng ngày càng hút khách nhờ vào chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có trên thị trường căn hộ cao cấp nội đô. Bên cạnh chiến dịch “mua 2 căn hộ được tặng 1 căn hộ”, Imperia Sky Garden đã tạo nên “con sóng” lớn về thanh khoản trong thời gian gần đây khi tung ra chính sách hỗ trợ người mua nhà vay vốn trong thời hạn kéo dài tới 35 năm và chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ - tức là từ 210 triệu đồng – đã được ký hợp đồng mua bán. Trong bối cảnh các ngân hàng dần hạn chế dòng vốn tín dụng bất động sản, ưu đãi vượt trội của Imperia Sky Garden không những làm giảm áp lực tài chính cho người mua nhà mà có tăng sức cạnh tranh của dự án. Đó là lý do tại sao thanh khoản của Imperia Sky Garden tăng vọt và hầu hết người mua thời gian gần đầy đều sử dụng gói vay này.

Tâm điểm của thị trường 2019

Imperia Sky Garden – Dự án nội đô hiếm hoi sở hữu tới 68 tiện ích đỉnh cao

Imperia Sky Garden – Dự án nội đô hiếm hoi sở hữu tới 68 tiện ích đỉnh cao

Theo đánh giá của giới chuyên gia, trong bối cảnh ngân hàng sẽ tiếp tục sàng lọc các dự án để cho vay, thị trường bất động sản 2019 sẽ tiếp tục hướng đến nhu cầu thực của người mua cuối cùng. Những dự án ở những vị trí đẹp, có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín… như Imperia Sky Garden sẽ tiếp tục là tâm điểm thu hút người mua.

Đặc biệt, do chính sách hạn chế phát triển nhà ở cao tầng trong nội đô, cộng với quy trình xét duyệt đầu tư và xây dựng các dự án bất động sản ngày càng chặt chẽ hơn, các chuyên gia nhìn nhận sẽ không còn chênh lệch giữa cung và cầu trên toàn thị trường. Tuy nhiên, ở những khu vực nội đô sẽ khác vì nhu cầu cao nhưng nguồn cung mới năm tới hầu như không có. Thực tế cho thấy, mặc dù các dự án dọc hai bên đường Minh Khai như Imperia Sky Garden ngày càng hấp dẫn người mua nhà, nhưng trong năm 2019 khó có thêm dự án mới nào vì quỹ đất hầu như không còn. Người mua nhà sẽ không có nhiều sự lựa chọn ở khu vực này, ngoại trừ dự án Imperia Sky Garden. Chính vì thế, không những căn hộ Imperia Sky Garden ngày càng đắt khách, mà giới đầu tư cũng tin rằng, giá trị bất động sản cũng ngày càng tăng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Ngoài chính sách tài chính ưu việt, từ nay cho đến hết 31/1/2019, khách hàng mua căn hộ Imperia Sky Garden sẽ có cơ hội được nhận quà tặng lên tới hơn 100 triêu đồng cùng cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes và nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top