Aa

Bí quyết mua căn hộ triệu USD với giá 0 đồng của Kim Kardashian

Thứ Năm, 01/12/2016 - 07:20

Rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn sử dụng dịch vụ của Airbnb bởi những khoản hợp đồng đôi bên cùng có lợi. Những ngôi nhà sang trọng, hoành tráng của Airbnb sẽ 'hot" nhờ việc “dựa hơi” người nổi tiếng. Đổi lại, những ngôi sao sẽ được sống và tận hưởng dịch vụ cao cấp trong một ngôi nhà tráng lệ.

Theo đó, trong tuần lễ Thời trang New York năm 2016, đôi vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian đã đến ở tại một trong số những căn biệt thự thuộc tổ hợp này, và theo trang Luxury Listings, hiện nay căn hộ này đang được đăng bán với giá 22,5 triệu USD.

Airbnb dành ưu ái cho cặp đôi Kadarshian và West được quyền sống tại biệt thự này miễn phí. Biệt thự rộng 660 m2, gồm năm phòng ngủ, sáu phòng tắm, bảy sân thượng và có thể ngắm tượng nữ thần Tự do từ bể bơi trên nóc căn hộ.

Kim sẽ tiếp tục ở tại đây trong vài tháng tới với các con trong khi Kanye sẽ có chuyến lưu diễn Tour Sain Pablo. Căn hộ hiện đang có giá thuê là 10.000 USD/đêm và những ai muốn ở lại tại đây sẽ phải đặt trước ít nhất là 31 ngày.

Trên giấy tờ, căn hộ này thuộc sở hữu của người quản lý một quỹ đầu tư thanh khoản là Harsh Padia, ông đã rao bán nó vào tháng 9 với giá là 30 triệu USD, giờ đã giảm xuống còn 24,5 triệu USD.

Tuy nhiên, công cuộc tìm kiếm biệt thự triệu đô miễn phí do Airbnb cung cấp dường như không thành vì người chủ căn hộ này lo sợ rằng với danh tiếng của Kim và Kanye cũng như mối liên kết giữa họ và Airbnb sẽ không đem lại cái nhìn thiện cảm của những khách hàng cao cấp mà người chủ này đang muốn thu hút.

Khu sân chơi giải trí ngoài trời

Khu sân chơi giải trí ngoài trời

Phòng khách

Phòng khách

Phòng ăn

Phòng ăn

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh

Phòng tập gym

Phòng tập gym

Sân thượng

Sân thượng

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top