Aa

Biệt thự triệu đô cùng vườn sinh thái tuyệt đẹp của MC Kỳ Duyên

Thứ Hai, 12/12/2016 - 22:08

Trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên chia sẻ, điều yêu thích nhất của chị khi rảnh rỗi là được chăm sóc nhà cửa cũng như được ở bên gia đình.

mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 1

MC Kỳ Duyên với phòng ngủ trong căn biệt thự yêu thích của chị

Bận rộn với các hoạt động ở Việt Nam, gần đây MC Kỳ Duyên mới có thời gian rảnh rỗi để về thăm ngôi nhà ở Mỹ. Người đẹp đã đăng tải hình ảnh ngôi nhà lên facebook cá nhân và chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình với người hâm mộ: “Về đến nhà chỉ thích thu gọn trong gia đình, làm sinh nhật cho con, đưa mẹ đi ăn… Cuộc sống rất đời thường với những công việc lặt vặt như tưới vườn, dọn nhà, thu xếp. Nói chung là những thú vui bình dị nhưng rất quý đối với một người thường phải đi làm xa nhà như Kỳ Duyên”. 

 mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 2

Phòng khách của nữ MC Kỳ Duyên được bài trí rất ấm cúng nhưng cũng cực kỳ sang trọng.

Được biết, Kỳ Duyên hiện đang sở hữu một cơ ngơi rộng lớn, sang trọng và có giá trị "khủng" ở Mỹ.  Vốn là người yêu thích sự lãng mạn cùng không gian gần gũi với thiên nhiên, MC Kỳ Duyên đã không ngần ngại chi "mạnh" để thiết kế một khu sân vườn cực kì đẹp mắt.

 mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 3

Khu vườn của MC Kỳ Duyên tuyệt đẹp với đủ màu sắc các loài hoa

Khu vườn ngập tràn ánh nắng với nhiều chủng loại hoa, cây cối đa dạng, mang đến cảm giác thư giãn, bình yên và ấm áp cho nữ gia chủ xinh đẹp. Rất nhiều khán giả đã chúc mừng nữ MC với cơ ngơi được tính bằng triệu đô và ví von khu vườn nhà chị không khác gì khu vườn sinh thái hay những nơi nghỉ dưỡng cao cấp nào đó.

 mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 4

Bên trong ngôi nhà, nữ MCđặt một chiếc bàn nhỏ để mẹ cô có thể ngồi đọc kinh mỗi ngày. Hành động tinh tế này của Kỳ Duyên đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ người hâm mộ về sự hiếu thảo. MC Kỳ Duyên tiết lộ rằng chiếc bàn được thiết kế đặc biệt, có thể gấp gọn sau khi sử dụng để căn nhà luôn gọn gàng và sang trọng.

 mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 5

Một góc của ngôi nhà được MC Kỳ Duyên giành cho bàn thờ

 mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 6

mc ky duyen khoe nha trieu do cung vuon sinh thai tuyet dep hinh anh 7

Vốn là người rất thích đọc sách và đam mê tìm tòi, học hỏi cũng như khám phá những điều mới lạ, nữ MC đã dành hẳn một không gian riêng biệt trong cơ ngơi để tận hưởng sở thích của mình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top