Aa

Bộ Tài chính tặng bằng khen cho TPBank nhờ thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế

Thứ Ba, 02/10/2018 - 20:20

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa vinh dự là một trong tám Ngân hàng được đón nhận bằng khen của Bộ Tài chính trong phong trào thi đua “Thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp TPBank nhận phần thưởng này.

“Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017” do Cục Thuế TP. Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước, đồng thời cổ vũ phong trào thi đua trên địa bàn Thủ đô năm 2018.

Năm 2017, tình hình kinh tế xã hội của TP. Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đạt được những kết quả tích cực nhưng tình hình sản xuất, kinh doanh vẫn tồn đọng những khó khăn, thách thức. Đồng hành với người nộp thuế, Cục Thuế TP. Hà Nội đã tích cực triển khai đồng bộ hiệu quả các cơ chế, chính sách Nhà nước, tạo điều kiện tốt nhất cho người nộp thuế được hưởng thụ đầy đủ các chính sách ưu đãi về thuế.

Cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, thách thức để duy trì ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, đóng góp nguồn thu quan trọng cho ngân sách nhà nước.

Với những đóng góp to lớn đó, Chính Phủ, UBND TP. Hà Nội, Bộ Tài Chính, Tổng cục Thuế, Cục Thuế TP. Hà Nội đã quyết định khen thưởng cho 413 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017 trên địa bàn Thủ đô.

TPBank là 1 trong 8 ngân hàng Việt Nam được Bộ Tài Chính trao tặng bằng khen.

TPBank là 1 trong 8 ngân hàng Việt Nam được Bộ Tài Chính trao tặng bằng khen.

TPBank là 1 trong 8 ngân hàng Việt Nam được Bộ Tài Chính trao tặng bằng khen. Kể từ sau khi thoát khỏi lỗ lũy kế năm 2015, nhà băng này đã nộp hàng trăm tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước. Năm 2018, kết quả kinh doanh của TPBank đạt nhiều khả quan. Tính đến hết tháng 9/2018, lợi nhuận trước thuế của TPBank đạt hơn 1.613 tỷ đồng riêng trong quý 3 đạt hơn 589 tỷ đồng. Tổng huy động đạt hơn 113 nghìn tỷ đồng, dư nợ đạt hơn 80 nghìn tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của nhà băng cũng đã tăng lên mức hơn 10.500 tỷ đồng, giúp Ngân hàng tăng thêm năng lực tài chính và đảm bảo các tỷ lệ an toàn theo chuẩn mực quốc tế.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top