Aa

BRG Coastal City đón đầu tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn

Thứ Hai, 06/11/2017 - 19:02

Đồ Sơn là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên trời phú cùng quy hoạch giao thông ngày càng hoàn thiện hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Sở hữu những điều kiện rất thuận lợi, BRG Coastal City là một trong những dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Hạ tầng kích bất động sản

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển tới 5km, với hàng chục mỏm đồi cao từ 25-130m và nhiều bãi biển dài tạo nên phong cảnh đẹp ở miền Bắc Việt Nam. Với nhiều lợi thế để phát triển du lịch, từ thời Pháp thuộc, Đồ Sơn đã được đầu tư trở thành khu nghỉ dưỡng quy mô nhất miền Bắc.

Quy hoạch của thành phố đã được phê duyệt đến năm 2025 sẽ xây dựng quận Đồ Sơn trở thành khu đô thị vệ tinh trung tâm của thành phố.

Theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 công bố đầu năm 2017, diện tích quy hoạch đô thị khu 1 Đồ Sơn rộng 225ha là khu dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí; trung tâm dịch vụ hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế; khu vực bảo vệ thiên nhiên và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng ven biển.

Quy hoạch đô thị Thành phố Hải Phòng tới năm 2025

Quy hoạch đô thị TP. Hải Phòng tới năm 2025.

Đồ Sơn là khu đô thị duy nhất có bãi biển khai thác du lịch và nghỉ dưỡng của thành phố Hải Phòng, còn lại các bãi biển khác sẽ được khai thác dịch vụ cảng biển và công nghiệp.

Vì vậy, trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ về công nghiệp của thành phố, riêng Đồ Sơn sẽ có được lợi thế nhờ nằm cách xa các khu công nghiệp. Điều này cùng với quy hoạch vành đai cây xanh ôm trọn khu vực sẽ giúp cho không khí nơi đây luôn trong lành, bảo toàn được vẻ đẹp thiên nhiên vốn có.

Bên cạnh đó, những yếu tố về hạ tầng cũng khiến Đồ Sơn trở thành điểm đến lý tưởng của dòng vốn đầu tư và Bất động sản nghỉ dưỡng. Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai thành phố chỉ còn khoảng 1 giờ đồng hồ. Năm 2016, sân bay Cát Bi được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế Cát Bi, chính thức đón những chuyến bay quốc tế đầu tiên hỗ trợ kích thích du lịch của khu vực giúp du khách từ các tỉnh thành và du khách quốc tế đến với Đồ Sơn thuận tiện hơn.

BRG Coastal City đón đầu tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng Đồ Sơn

Tọa lạc ngay tại Quận Đồ Sơn, Hải Phòng, BRG Coastal City là Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế rộng 350 ha. Dự án là một sản phẩm của Tập đoàn BRG - Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu tại BCI Asia Awards (2016), nằm ngay trên trục đường huyết mạch nối trung tâm thành phố đến Khu du lịch Đồ Sơn.

BRG Coastal City: Điểm nhấn của thị trường Bất động sản nghỉ dưỡngp/Đồ Sơn - Hải Phòng

BRG Coastal City: Điểm nhấn của thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng Đồ Sơn - Hải Phòng

BRG Coastal City chỉ cách cao tốc 5B 7,5 km, cách trung tâm thành phố và Cảng hàng không quốc tế Cát Bi 18 km, rất thuận tiện di chuyển cho khách du lịch. Ngoài ra, dự án sở hữu ưu thế vượt trội khi nằm trong vành đai cây xanh của thành phố, bao trọn khu vực Đồ Sơn tạo nên một khu đô thị sinh thái riêng biệt và khép kín. Với vị trí tuyệt đẹp một mặt giáp biển, toàn bộ các căn biệt thự của dự án được đón gió Đông Nam từ biển thổi vào, tạo nên một hệ sinh thái khí quyển tốt nhất của khu đô thị Đồ Sơn.

Đúng như tên gọi, BRG Coastal City được coi là một thành phố ven biển thu nhỏ cùng đầy đủ những tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp trong mơ như công viên giải trí đa năng, dãy nhà phố, trung tâm thương mại, khách sạn năm sao quốc tế thương hiệu Hilton. Đặc biệt, BRG Coastal City sở hữu sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort đẳng cấp Quốc tế - Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do tạp chí ASIA Golf bình chọn.

Với quy mô tầm cỡ cùng những tiện ích thực sự cao cấp, trong tương lai BRG Coastal City hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho những du khách muốn tận hưởng kì nghỉ bình yên trên bán đảo Đồ Sơn, đồng thời mở ra cơ hội hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Hiện dự án đang được giới thiệu ra thị trường, khách hàng quan tâm có thể liên hệ qua hotline:

- Sàn GD BĐS Anphuhomes 088 659 55 88

– Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 0918 143 989

– Công ty CP Tư vấn BĐS ILand 0904 72 2929

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top