Cá nhân hóa
Lãnh đạo JW tiết lộ kế hoạch ‘lột xác’ toàn diện cho khách sạn từng được mệnh danh đẹp nhất TP. HCM
Toàn cảnh thị trườngĐây là lần đầu tiên thương hiệu JW hiện diện tại thị trường khách sạn - căn hộ TP. HCM, đồng thời là khách sạn thứ ba của JW tại Việt Nam, sau Hà Nội và Phú Quốc.
Sang năm 2025, sẽ có nhiều xu hướng trang trí nhà đẹp ‘lên ngôi’
Toàn cảnh thị trườngXu hướng trang trí nhà 2025 hướng đến sự táo bạo, sáng tạo và cá nhân hóa không gian sống.
Agribank ra mắt Tài khoản Plus: Đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số
Tài chính bất động sảnAgribank ra mắt Tài khoản Plus, mang đến một trải nghiệm ngân hàng số hiện đại với sự kết hợp giữa tính cá nhân hóa và sự tiện lợi trong giao dịch tài chính.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới
Tài chính bất động sảnĐón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.