Aa

Các dự án BĐS của Vingroup

Thứ Năm, 06/10/2016 - 08:12

Sở hữu hàng loạt "siêu" dự án bất động sản (BĐS) ở các phân khúc BĐS nhà ở, BĐS căn hộ, BĐS du lịch, nghỉ dưỡng... Vingroup hiện đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh BĐS Việt Nam.

Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực BĐS từ đầu những năm 2000, đến nay Vingroup đã là một trong những tên tuổi lớn nhất, uy tín nhất trong giới kinh doanh BĐS Việt Nam với hàng loạt dự án ở các phân khúc khác nhau được xây dựng trên khắp các vùng miền.

Để độc giả có cái nhìn tổng quát về các dự án của Vingroup, Reatimes xin giới thiệu loạt bài viết “Các dự án BĐS của Vingroup” - hệ thống các thông tin về các dự án nhà ở, căn hộ, biệt thự, BĐS du lịch nghỉ dưỡng… của tập đoàn này.

Vinhomes Royal City (Hà Nội) – Thành phố Châu Âu thu nhỏ

Vinhomes Royal City (Hà Nội) – Thành phố Châu Âu thu nhỏ

Quay trở lại năm 1993, Vingroup thời điểm đó còn là Tập đoàn Technocom được được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp); Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp); Vinpearl (Khách sạn, du lịch); Vinpearl Land (Vui chơi giải trí); Vinmec (Y tế); Vinschool (Giáo dục); VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS…); VinEco (Nông nghiệp); Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)…

Ở lĩnh vực căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp - Vinhomes, Vingroup đã xây dựng hệ thống này trở thành sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam. Mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

Vinhomes Royal City (Hà Nội) – Thành phố Châu Âu thu nhỏ

Một góc khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

Ở lĩnh vực BĐS du lịch nghỉ dưỡng (khách sạn, vui chơi giải trí), Vingroup cũng đã xây dựng nhiều dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau ở các trung tâm du lịch của cả nước. Như Nha Trang có Vinpearl Nha Trang Resort; Phú Quốc có Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf, công viên giải trí Safari; Hà Nội có các khu vui chơi quy mô lớn ở các khu đô thị như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City…

Ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Để mở đầu loạt bài “Các dự án BĐS của Vingroup”, quý độc giả hãy đón đọc bài viết "Các dự án BĐS của Vingroup trong năm 2016" trên Reatimes.vn. 

* Bài viết có tham khảo thông tin từ doanh nghiệp. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top