Aa

Các dự án BĐS của Vingroup: Căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có gì?

Thứ Bảy, 08/10/2016 - 08:20

Được giới thiệu là nơi an cư lý tưởng, dự án căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nằm gần khu trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, gần các trường học và bệnh viện lớn.

Dự án căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đựợc xây dựng trên diện tích 13.039m2 gồm 2 tòa cao ốc 30 tầng là tháp căn hộ hạng sang và tháp văn phòng hạng A, có 5 tầng hầm để xe, 1 đại siêu thị ở tầng hầm B1, 6 tầng trung tâm thương mại và các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30.

378 căn hộ hạng sang được xây dựng tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh theo phong cách tân cổ điển lãng mạn, đường nét kiến túc ngoại thất mang phong cách tối giản. Điểm đặc biệt nhất của các căn hộ trong dự án này là có nhiều mặt thoáng, cửa sổ rộng tại tất cả phòng ngủ, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí.

Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Các sản phẩm căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có diện tích đa dạng từ 54m2 đến 170m2, có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ tại tầng 7 của dự án này sẽ có được không gian xanh với phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Tại các căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, các khu vực như nhà vệ sinh, bếp đều được trang bị đầy đủ thiết bị như phòng tắm kính, lavabo, bồn tắm, tủ bếp, bếp điện từ, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa…

Phòng ngủ trong các căn hộ này cũng được lát sàn gỗ công nghiệp. Hệ thống điều hòa, đèn trần, cửa và khóa cửa cũng được trang bị đầy đủ.

Bên trong căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Bên trong căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Giống như nhiều dự án căn hộ hạng sang khác của Vingroup, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng cung cấp một số tiện ích nhất định cho cư dân như không gian xanh, khu vực sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ y tế phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool, khu thể thao, rèn luyện sức khỏe, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, hệ thống an ninh 24/24…

Reatimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin giá bán các dự án căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top