Aa

Cam kết thuê lại trọn đời tạo hấp lực mạnh cho nhà đầu tư

Thứ Hai, 29/07/2019 - 22:00

Chính sách kinh doanh tại dự án SunBay Park Park Hotel & Resort Phan Rang được chủ đầu tư công bố đã trở thành thông tin đáng chú ý trên thị trường bất động sản du lịch hiện nay.

"Cú bật xa" trên thị trường

Khác biệt với nhiều dự án bất động sản du lịch, chính sách kinh doanh của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang khiến dự án này trở thành hàng hiếm trên thị trường.

Thay bằng việc giới hạn thời gian thuê lại căn hộ, chủ đầu tư Crystal Bay và các đối tác sẽ thuê lại trọn đời dự án, tương đương 60 năm. Thời gian thuê lại này bắt đầu ngay sau 30 ngày khách hàng nhận căn hộ, nhằm bỏ qua giai đoạn chờ của sản phẩm.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang thu hút nhà đầu tư

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang thu hút nhà đầu tư

Mức tiền thuê Crystal Bay đưa ra được tính theo tỷ giá đô la, cùng điều khoản tiền thuê tăng 2% mỗi năm. Như vậy, các nhà đầu tư tại dự án này chỉ cần “xuống tiền” và ung dung đợi lợi nhuận rót về. Mức lợi nhuận được gia tăng đều đặn hàng năm, đồng nghĩa càng gắn bó lâu dài với sản phẩm, nhà đầu tư càng có lãi.

Anh Tuấn Minh - một nhà đầu tư đến từ Hà Nội đã đặt ra những phép tính nhanh về mức lợi nhuận tại dự án. Theo đó, chỉ tính riêng căn hộ loại 1,5 phòng, tiền thu về trong 2 năm đầu sẽ đạt khoảng 197,282 triệu đồng/năm. Từ năm thứ ba, mỗi năm nhà đầu tư như anh lại nhận thêm 2% tiền thuê tăng thêm. Tính chung, việc cho thuê lại căn hộ trong toàn bộ thời gian 60 năm, loại trừ biến động của tỷ giá đô la (thường ở mức tăng), mức lợi nhuận sẽ đạt gần 700% trên số vốn đầu tư. Tỷ suất lợi nhuận này hấp dẫn hơn rất nhiều so với đầu tư vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng...

Lời giải thực tế cho bài toán lợi nhuận 

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là một hình thức kinh doanh mang tính chất đặc thù và phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khách quan. Khác với đầu tư nhà ở thông thường, bất động sản nghỉ dưỡng lại là bài toán dài hơi. Bởi vậy, về bản chất, việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng giống như một hình thức gửi tiền tiết kiệm lâu dài, điều cần quan tâm nhất là dòng vốn đầu tư có mang lại lợi nhuận tốt hay không.

Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính khẳng định, để có được mức lợi nhuận tốt, nhà đầu tư cần chú tâm đến năng lực vận hành và khai thác của dự án sau này. Chủ đầu tư với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch, thấu hiểu nhu cầu du khách là thế mạnh lớn.

Ông Ngô Hữu Trường, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay – đơn vị đang dẫn đầu dòng khách Nga tại Việt Nam, lý giải: “Dự án bất động sản du lịch thành công khi đón được dòng khách ổn định vào lưu trú quanh năm. Đạt tỷ lệ buồng phòng tạo dòng tiền ổn định đến tay các nhà đầu tư. Để làm tốt điều này, chủ đầu tư có kinh nghiệm phát triển du lịch, chủ động nguồn khách là lợi thế.”

Đây cũng là yếu tố cốt lõi giúp Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đưa ra thị trường cam kết đột phá cho các nhà đầu tư của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Tập đoàn Crystal Bay – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển du lịch đã chứng minh năng lực khai thác, quản lý dự án trong thực tế. Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa do Crystal Bay sở hữu luôn lấp đầy buồng phòng suốt 12 tháng trong năm. Mũi Né Sailing Bay được quản lý bởi công ty thành viên của Crystal Bay cũng đạt công suất lên tới 80%.

Làm chủ nguồn khách quốc tế lớn, năm 2018, Crystal Bay là đơn vị dẫn đầu dòng khách Nga tại Việt Nam với 360.000 lượt khách, lấp đầy 4.3 triệu lượt phòng/đêm tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận và Phú Quốc.

Chưa kể dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn được hậu thuẫn bởi tiềm năng du lịch dồi dào của vùng. Ninh Thuận đang là một trong những vùng đất phát triển du lịch nhanh của cả nước. Tính đến nay, địa bàn tỉnh có  61 dự án đầu tư về du lịch nghỉ dưỡng, với tổng diện tích trên 1.986ha, tổng vốn đăng ký đầu tư gần 20.000 tỷ đồng.

“Cơ chế sinh lời tăng trong suốt 60 năm với điểm tựa chắn chắn là kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực du lịch của Crystal Bay, cộng hưởng nhiều vượt trội khác của dự án… đã khiến tôi quyết định đầu tư vào SunBay Park Park Hotel & Resort Phan Rang”, nhà đầu tư Tuấn Minh chia sẻ thêm.

Landing page: http://sunbaypark.vn/

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline:

Khu vực miền Bắc

- Haiphat Group – 0965038795

- Hoàng Yến – 091 156 8686

- DIH Group – 039 969 222

- Lộc Sơn Hà – 190 063 3382

- Enterland – 096 102 7722

- Tấc Vàng Land (LM Horizon) – 098 262 6362

Khu vực miền Nam:

- Đông Tây Realty – 093 339 7007

- Mland – MN - 0967.59.76.77

- Maicom – 093 702 9555

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top