Aa

Capital House ra mắt căn hộ Officetel EcoLife Capitol

Thứ Ba, 18/09/2018 - 01:00

Các sản phẩm này đều là những căn hộ xanh, thông minh theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE, đây cũng là dự án đạt giải "Công trình xanh tốt nhất" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bình chọn.

Sáng 15/9, Capital House chính thức ra mắt căn hộ officetel thuộc toà A3 EcoLife Capitol. Tọa lạc tại số 58 Tố Hữu - tức Lê Văn Lương nối dài (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nằm trong khu phức hợp bao gồm 1 tòa văn phòng và 2 tòa căn hộ cao 34 tầng, hơn 140 căn hộ đa năng tại dự án EcoLife Capitol đều là những căn hộ xanh thông minh theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE, lại được thừa hưởng những tiện ích nổi bật như bể bơi chân mây, sky bar, trung tâm thương mại - giải trí… ngay tại dự án.

Lễ ra mắt officetel EcoLife Capitol

Lễ ra mắt Officetel EcoLife Capitol

Rất đông khách hàng đến tham dự Lễ ra mắt

Rất đông khách hàng đến tham dự Lễ ra mắt

“Chúng tôi rất kỳ vọng về tiềm năng khai thác lợi nhuận tại dự án bằng các phương thức cho thuê để ở, làm văn phòng hay kết hợp cả hai, như vậy, các nhà đầu tư có thể yên tâm khi sở hữu một căn hộ tại đây để sinh lời như một phương thức đầu tư tối ưu", đại diện Capital House chia sẻ.

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu

Các căn hộ đa năng tại đây cũng đi cùng với các tiện ích theo đúng tiêu chuẩn văn phòng như: lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng. Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Dự án EcoLife Capitol 58 Tố Hữu vừa mở bán hơn 100 căn hộ Officetel – Condotel đa năng

Dự án EcoLife Capitol 58 Tố Hữu vừa mở bán hơn 100 căn hộ Officetel – Condotel đa năng

Những lợi thế vàng

Giới đầu tư phân tích, ưu thế khác biệt so với văn phòng truyền thống là người sử dụng tại dự án officetel như EcoLife Capitol có thể vừa ở và được sử dụng tất cả tiện ích của một khu căn hộ cao cấp. Tính đa năng của văn phòng tiện ích này đặc biệt đảm bảo hiệu quả kinh tế cho người sử dụng do chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng, nhân sự, quản lý, nơi nghỉ ngơi đã được tiết giảm tối đa. Chính vì vậy tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư căn hộ officetel cao hơn căn hộ thường vì có giá thuê hấp dẫn.

Căn hộ đa năng Officetel – Condotel EcoLife Capitol có chính sách bán hàng linh hoạt: Thanh toán 50% nhận nhà kinh doanh ngay, 50% còn lại được trả chậm trong 2 năm. Giá chỉ từ 23tr/ m2. Các căn hộ có diện tích đa dạng: 36m2, 60m2, 70m2, 100m2. Thiết kế căn hộ linh hoạt từ 1PN, 2PN, 3PN và căn hộ studio. Khách hàng mua từ 2 căn trở lên được hưởng chiết khấu 1%.

Theo Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối dự án, hiện giá cho thuê căn officetel có diện tích 40-90m2 tại khu vực Nam Từ Liêm dao động trong khoảng từ 500 đến hơn 1.000 USD mỗi tháng, tùy vào đầu tư thiết kế và nội thất. Với giá mua thường từ hơn 1-3 tỷ đồng, mỗi căn hộ vừa ở vừa làm văn phòng mang về lợi nhuận 1% mỗi tháng, tương đương 12% mỗi năm.

"Như vậy nhà đầu tư chỉ mất khoảng 8-12 năm để hoàn lại số vốn ban đầu. Trong khi đó officetel thường có thời hạn sở hữu đến 50 năm, tức là đầu tư một lần sẽ có 40 năm hưởng lợi nhuận", đại diện Đất Xanh Miền Bắc nhận xét.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top