Aa

CASAMIA – Tiên phong kiến tạo một Hội An mới

Thứ Tư, 20/03/2019 - 13:00

Nếu bạn biết có hẳn 5 khu vườn (trồng lan, hướng dương, xương rồng, vườn bươm bướm, hồ nuôi cá chép... trong sân bay Changi, bạn sẽ hiểu được nỗ lực đem thiên nhiên vào thiên đường mua sắm của những chủ đầu tư tầm cỡ. Chia sẻ cùng tầm nhìn trong kiến tạo đô thị, Casamia ra đời sau cái bắt tay của Đạt Phương và KTS. Võ Trọng Nghĩa.

Phố mua sắm ngập tràn sắc xanh mới tại Hội An

Nằm trên tuyến đường du lịch quan trọng nhất nối Đà Nẵng đến Hội An, ngay cạnh Rừng Dừa Bảy Mẫu, các shophouse sở hữu tiềm năng tăng giá cao bậc nhất thị trường, bởi đây là khu vực duy nhất có thể khai thác shophouse trên toàn tuyến đường trọng điểm. Bên cạnh đó, các căn shophouse tại đây còn được mệnh danh là “shophouse 2 mặt tiền” với 1 mặt tiền đường chính 38m gồm 4 làn đường lên cầu Cửa Đại & 1 mặt tiền nối liền với trung tâm mua sắm nội khu, cận kề hệ cảnh quan năng động: bao gồm clubhouse nhà tre đẳng cấp do KTS. Võ Trọng Nghĩa thiết kế, bể bơi lớn, các dịch vụ massage, xông hơi, gym.... Ngoài ra, con đường đi qua trung tâm mua sắm này còn có các bãi xe ngay trước mặt các shophouse, cực kỳ thuận tiện để các xe 45 chỗ chở khách đến tham quan, đỗ xe và mua sắm.

Một điểm khác biệt quan trọng khiến shophouse Casamia được giới đầu tư đánh giá cao ở tiềm năng tích luỹ giá trị gia tăng dài hạn chính nằm ở yếu tố bền vững trong kiến trúc và thiết kế cảnh quan.

Shophouse Casamia ưu tiên giá trị bền vững trong kiến trúc và thiết kế cảnh quan.

Shophouse Casamia ưu tiên giá trị bền vững trong kiến trúc và thiết kế cảnh quan.

Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như tre, nứa, cúc tần Ấn Độ, ban công nhiều cây xanh cùng view rừng dừa xanh mát, shophouse Casamia làm dịu đi cảm giác san sát của các căn biệt thư liền kề, lấy đi cảm giác ngột ngạt hiện hữu về những cuộc sống đô thị vuông vức. Đến đây, du khách sẽ luôn tận hưởng cảm giác thư thái yên bình, bởi chưa có khu mua sắm nào lại ngập tràn không gian xanh đến vậy. Ngoài ra, lối ban công lên ngôi nhà riêng tầng trên của căn shophouse hoàn toàn tách biệt với các gian shophouse 2 mặt tiền bên giới giúp chủ nhân có thể cho thuê 3 đối tượng khác nhau hoặc tự doanh 3 mặt hàng khác nhau. Hơn nữa, các căn shophouse Casamia còn mở lối đến phân khu biệt thự VIP của toàn quần thể - Casa Vela, kiến tạo một chuẩn mực sống xanh sang trọng chưa từng có tại Hội An.

Shophouse Casamia mang đến bức tranh màu sắc hiện đại cho thành phố di sản.

Shophouse Casamia mang đến bức tranh màu sắc hiện đại cho thành phố di sản.

Định nghĩa là đẳng cấp bất động sản ven sông

Theo báo cáo Knight Frank Global Waterfront, bất động sản ven biển và ven sông luôn có giá trị cao trong định giá và chuyển nhượng (lần lượt chiếm 58.5%, 38.8%), chỉ sau bất động sản ven cảng (59.1%), bởi không chỉ có đặc quyền sở hữu nơi neo đậu tàu thuyền, bến du thuyền riêng, chủ nhân những ngôi nhà này còn có thể thoải mái tận hưởng nhiều môn thể thao dưới nước thú vị và cảnh quan thiên nhiên hiền hoà mỗi ngày. Xu hướng tương tự đang diễn ra tại Châu Á khi mỗi căn biệt thự tại Sentosa Cove (Singapore) có giá từ 15 triệu – 24 triệu SGD (tương đương 11 triệu – 17.7 triệu USD).

Tại Việt Nam, sau các biệt thư tràn đầy thiên nhiên sông nước tại Thảo Điền (TP. HCM), nhà đầu tư đang hướng tâm điểm chú ý về Hội An với lễ mở bán khu shophouse Casa Gala vào ngày 23/3/2019 sắp tới, và sự xuất hiện tiếp theo của một phân khu VIP ngay một tháng sau đó. Với khu resort và khách sạn hạng sang Casa Vela, bạn sẽ hiểu đẳng cấp là đặc quyền lựa chọn và thụ hưởng những bản sắc mới cùng giá trị tinh hoa bậc nhất của thời đại.

Không chỉ toạ lạc ngay tại toạ độ duy nhất của Việt Nam có mực nước lên xuống để làm bến du thuyền, mỗi căn biệt thự tại Casa Vela sở hữu 1 bến du thuyền ngay trước thềm nhà, giữa một môi trường sinh thái rộng lớn ngát xanh, để chủ nhân có thể giong buồm thư thái giữa thiên nhiên hoang sơ bằng chính du thuyền của bản thân, vào bất cứ thời điểm nào họ thích. Là phân khu riêng biệt nằm tại vị trí trung tâm đẹp nhất của dự án, ngay cạnh khách sạn 5 sao Akaryn và có lối vào riêng biệt, Casa Vela vừa đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối, vừa giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp thông qua chất sống đương đại của các tiện ích 5 sao.

Casa Vela là đặc quyền lựa chọn và thụ hưởng những bản sắc mới và giá trị tinh hoa bậc nhất của thời đại.

Casa Vela là đặc quyền lựa chọn và thụ hưởng những bản sắc mới và giá trị tinh hoa bậc nhất của thời đại.

Với shophouse Casamia và Casa Vela, Hội An nay đã thật sự đổi khác với hạ tầng lưu trú ven cửa biển đỉnh cao cùng các tiện ích hiện đại. Từng bước, Hội An đang phác hoạ lại bản sắc riêng cho toàn thành phố, không sống mãi trong “hào quang” quá khứ, không chịu dừng lại xung quanh phố cổ, mà đang thích nghi từng ngày với dòng chảy hội nhập, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của Việt Nam với hệ sinh thái phục vụ đầy đủ nhu cầu cuộc sống của giới thượng lưu.

Ngày 23/3/2019, shophouse Casa sẽ chính thức mở bán tại khu nhà tre Clubhouse của dự án. Được biết, lễ mở bán cũng sẽ giới thiệu chi tiết phân khu biệt thự VIP Casa Vela - khởi đầu hoàn hảo cho hành trình kiến tạo chuẩn sống đáng tự hào cho chủ nhân tại quần thể nổi Casamia.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top