Aa

Cất nóc dự án Xuân Mai Complex vượt tiến độ nhờ công nghệ hiện đại

Thứ Tư, 10/05/2017 - 03:30

Ngày 7/5/2017, Xuân Mai Complex, dự án do chủ đầu tư đồng thời là tổng thầu EPC - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) cất nóc tòa K, L vượt tiến độ gần 4 tháng nhờ ứng dụng công nghệ thi công tiên tiến hàng đầu thế giới.

Thời gian gần đây, Xuân Mai Corp tiếp tục khẳng định là đơn vị tổng thầu uy tín trên thị trường bất động sản bằng việc công bố hàng loạt dự án chung cư thi công vượt tiến độ. Điển hình như dự án Eco-Green City tại Nguyễn Xiển, vượt tiến độ gần 2 quý; dự án Xuân Mai Riverside vượt tiến độ 1 quý, Xuân Mai Mễ trì Plaza, Xuân Mai Spark Tower…đều vượt 1 quý. Sở dĩ Xuân Mai Corp luôn làm chủ chất lượng và đảm bảo tiến độ công trình là do công ty này sở hữu công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC) và tấm tường Acotec. 

Dự án Xuân Mai Complex cất nóc tòa K, L vượt tiến độ gần 4 tháng. 

Nói về công nghệ PC, Chủ tịch HĐQT Bùi Khắc Sơn cho biết, bê tông dự ứng lực bán tiền chế là kết cấu bê tông cốt thép sử dụng sự kết hợp ứng lực căng rất cao của cốt thép ứng suất trước và sức chịu nén của bê tông để tạo nên trong kết cấu những biến dạng ngược với khi chịu tải, ở ngay trước khi chịu tải. Những kết cấu bê tông này có khả năng chịu tải trọng lớn hơn kết cấu bê tông thông thường, hoặc vượt được những nhịp hay khẩu độ lớn hơn kết cấu bê tông cốt thép thông thường. Sản phẩm bê tông ứng suất trước tiền chế có những tính năng, ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền cao, ít phải bảo dưỡng khi sử dụng, có khả năng tạo ra những không gian lớn từ đó tạo ra khoảng mở cho các nhà thiết kế kiến trúc.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể áp dụng trong nhiều kết cấu công trình, phù hợp với nhiều phương án xây dựng hiện đại mang tính công nghệ cao. Việc ứng dụng bê tông ứng suất trước tiền chế trong công trình sẽ tiết kiệm chi phí do công nghệ sử dụng vật liệu cường độ cao nên tiết kiệm vật liệu, rút ngắn thời gian thi công, giảm hao phí nguyên vật liệu. Do vậy có khả năng giảm được giá thành công trình và nhà đầu tư có thể đưa ra giá bán cạnh tranh, thu hút được khách hàng.

Công nghệ tấm tường Acotec mà Xuân Mai đầu tư vốn 100% với các trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu là một ứng dụng rất hiệu quả trong xây dựng và hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường bởi theo đánh giá của các chuyên gia về vật liệu xây dựng, tấm tường Acotec được sử dụng từ các nguồn nguyên vật liệu chính trong tự nhiên như: đá, cát, xi măng... nhưng trong quá trình sản xuất không sinh ra chất gây ô nhiễm, không tạo ra chất thải độc hại.

Năng lượng tiêu thụ trong quá trình sản xuất tấm tường Acotec chiếm một phần nhỏ so với quá trình sản xuất các vật liệu khác. Sử dụng tấm tưởng Acotec rẻ hơn nhiều so với các loại tường gạch truyền thống, qua đó tiết giảm chi phí về các công đoạn khác như cọc, móng, cột, dầm sàn…giúp giảm tổng thể chi phí xây dựng và thời gian thi công. Chính vì vậy, việc sử dụng tấm tường Acotec đem lại rất nhiều lợi ích cho xã hội.

“Nhờ làm chủ công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế tiên tiến hàng đầu thế giới và sở hữu nhà máy tấm tường Acotec nên với Xuân Mai kiểm soát tiến độ, rút ngắn thời gian thi công, những dự án như Xuân Mai Complex, chỉ khoảng 5 ngày chúng tôi đã hoàn thành xong 1 tầng. Xuân Mai Corp sẽ không ngừng cập nhật, cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất”, ông Bùi Khắc Sơn cho biết.

Xuân Mai complex là dự án trọng điểm của Xuân Mai Corp nằm trong quần thể khu đô thị Dương Nội nên kế thừa những ưu điểm của kiến trúc Singapore, đơn giản, hiện đại, thuận tiện sử dụng và gần gũi với thiên nhiên. 

 Xuân Mai Corp luôn kế thừa những ưu điểm của kiến trúc hiện đại, thân thiện... 

Dự án này là tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở với đầy đủ tiện ích khép kín, phục vụ đầy đủ các nhu cầu từ ở, rèn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi giải trí của cư dân. Tầng thương mại với đầy đủ dịch vụ mua sắm, siêu thi, trường mẫu giáo, phòng tập gym, spa...đặc biệt khu bể nơi bốn mùa bố trí ngay trước khuôn viên tòa nhà rất thuận tiện cho việc thư giãn và rèn luyện sức khở.

Hệ thống khuôn viên cây xanh rộng lớn bao gồm khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân tập thể thao gần ngay sát khu công viên âm nhạc Nam Cường tạo nên cảnh quan kiến trúc đẹp mắt và không gian lý tưởng cho Xuân Mai complex.

Xuân Mai Complex là dự án được đầu tư bởi Xuân Mai Corp tọa  lạc ngay mặt đường Tố Hữu, sát khi đô thị Dương Nội. Trong bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận các công trình tiện ích như khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, bệnh viện Quốc tế Nam Cường, Trường mầm non Dương Nội, Trường quốc tế Nhật bản, Trường tiểu học và THCS Yên Nghĩa, Đại học Thành Tây…cư dân còn được hưởng lợi nhờ tuyến xe bus BRT đã đi vào hoạt động và siêu thị Aeon Mall sắp triển khai.

2 tòa K, L, thuộc dự án Xuân Mai Complex gồm 26 tầng nổi, 24 tầng căn hộ, diện tích các căn hộ từ 47m2 đến 80m2, hiện đã xây tới tầng 20, bàn giao nhà quý IV/2017. Khách hàng mua Xuân Mai Complex trong tháng 5/2017 được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên và có cơ hội nhận các chuyến du lịch Hàn Quốc, Singapore và nhiều quà tặng hấp dẫn…  

Để thăm quan nhà mẫu hoặc đặt mua căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971995569/ 0943669191/ 0941085588

Website: xmccomplex.com.vn  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top