Aa

Cenhomes.vn: Mô hình kinh doanh bất động sản kiểu mới

Thứ Bảy, 11/05/2019 - 10:19

Ngày 10/5, sự kiện ra mắt nền tảng bất động sản, ứng dụng những công nghệ 4.0 tiên phong trong thị trường bất động sản cenhomes.vn đã diễn ra tại Cung điền kinh Quốc gia, Hà Nội.

Cenhomes là một mô hình kinh doanh bất động sản kiểu mới, ứng dụng trên nền tảng công nghệ 4.0 được Công ty CP Bất động sản Thế kỷ (CenLand) đầu tư và phát triển. Với mong muốn tiên phong trong thị trường môi giới bất động sản, cenhomes.vn mang lại một phương thức giao dịch mới, một trải nghiệm mới về mua bán bất động sản không chỉ với nhà đầu tư, nhà môi giới mà còn với đối tượng người mua có nhu cầu mua bán, giao dịch bất động sản thông thường.

Với sự ra mắt của cenhomes.vn, CenLand kỳ vọng sẽ thay đổi phương thức giao dịch bất động sản, tạo ra một thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan như vị trí, giá cả, định giá tài sản dễ dàng với sự hỗ trợ của hàng chục thể chế tài chính uy tín nhất Việt Nam.

Trong thời gian đầu, CenLand đặt mục tiêu sẽ niêm yết hàng chục nghìn bất động sản trên cenhomes.vn và hoàn thiện hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn và công cụ định giá trực tuyến để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng 24/7.

df

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nền tảng công nghệ tiên phong về môi giới bất động sản được tổ chức bằng một sự kiện vô cùng hoành tráng.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt ứng dụng công nghệ 4.0, ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc CenHomes cho biết: “Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào CenHomes với một khát khao duy nhất là mang đến cho thị trường một nền tảng công nghệ - thương mại điện tử thông minh, biến việc mua bán bất động sản trở nên dễ dàng, minh bạch. Đặc biệt, dù là người môi giới, khách hàng hay chủ đầu tư đều có thể tìm thấy sự hỗ trợ độc đáo và chỉ tại cenhomes.vn. Chúng tôi đã ấp ủ và bắt tay phát triển mô hình kinh doanh tại cenhomes.vn từ lâu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi nền tảng công nghệ phát triển đầy đủ, xu hướng mạng 5G đang lan tỏa đến toàn cầu, là lúc thích hợp để ra mắt thị trường”.

Cùng với yếu tố cốt lõi là công nghệ, Cenhomes.vn vận hành bởi sự kết hợp giữa phương thức online và offline với đội ngũ hơn 10.000 đại lý ủy quyền, người hướng dẫn phía sau “hậu trường”. Đây là nguồn lực quan trọng giúp CenHomes có được kho hàng bất động sản phong phú từ cả nguồn sơ cấp và thứ cấp, tiếp cận được nhiều đối tượng trên thị trường bất đôngh sản.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ, bên cạnh hoạt động cốt lõi là phân phối dự án bất động sản từ chủ đầu tư (dịch vụ môi giới), Cenhomes.vn cũng tập trung đẩy mạnh giao dịch vào thị trường thứ cấp có quy mô lên tới 20 tỷ USD, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho không chỉ các nhà môi giới, các nhà đầu tư hay người tiêu dùng mà cho tất cả các bên tham gia vào hệ sinh thái mang tính tiên phong này.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top