chiến lược truyền thông
 
            
            "Em Xinh Say App Đỉnh" giúp TPBank tăng tốc: Thương hiệu chạm cảm xúc, kinh doanh bứt phá
Tài chính bất động sảnKhông chỉ là một chiến dịch truyền thông, "Em Xinh Say App Đỉnh" đã trở thành điểm nhấn trong hành trình phát triển của TPBank năm 2025. Khi người trẻ "nói thay thương hiệu", ngân hàng ghi nhận lượng tải app tăng hơn 200%, lợi nhuận 9 tháng đạt 6.050 tỷ đồng, cùng chỉ số cảm xúc thương hiệu dẫn đầu mạng xã hội.
 
            
            Nam MC nổi tiếng nguy cơ bị tập đoàn lớn khởi kiện: Sở hữu biệt thự sân vườn 500m2, giá trị bạc tỷ
Toàn cảnh thị trườngKhông gian sống giữa lòng thành phố của nam MC có quy mô rộng lớn, hài hòa với thiên nhiên.
 
                             
                     
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                            