TAG:

chọn màu sắc phong thủy theo tuổi

  • 06/03/2019, 06:01

    Tuổi 1953 kỵ màu nào nhất?

    Tuổi 1953 kỵ màu nào nhất?

    Nam tuổi 1953 cung Khôn mệnh Thổ nên rất kỵ màu xanh lục hành Mộc vì Mộc khắc Thổ; còn nữ sinh 1953 cung Tốn mệnh Mộc nên kỵ nhất màu trắng hành Kim vì Kim khắc Mộc.

  • 03/03/2019, 06:01

    Màu nào hợp với tuổi 1968?

    Màu nào hợp với tuổi 1968?

    Nam sinh năm Mậu Thân – 1968 cung Khôn mệnh Thổ, còn nữ cung Khảm, mệnh Thủy, vậy màu nào sinh cho những mệnh này để được may mắn?

  • 02/03/2019, 06:01

    Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì?

    Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì?

    Tuổi Kỷ Dậu – 1969 nam cung Tốn, mệnh Mộc hợp với màu đen và xanh dương còn nữ cung Khôn, mệnh Thổ hợp với màu hồng, đỏ, tím.

  • 28/02/2019, 06:01

    Tại sao tuổi 1970 lại hợp với số 1 và màu xanh dương?

    Tại sao tuổi 1970 lại hợp với số 1 và màu xanh dương?

    Năm 1970 cả nam và nữ đều thuộc cung Chấn, mệnh Mộc; vì vậy nếu chọn số 1 và màu đen, xanh dương thuộc Thủy sẽ được tương sinh đem lại may mắn, tài lộc.

  • 27/02/2019, 06:01

    Tuổi 1971 nên chọn xe màu gì để được tương sinh?

    Tuổi 1971 nên chọn xe màu gì để được tương sinh?

    Tuổi Tân Hợi – 1971 nam mệnh Thổ cần chọn xe màu đỏ, hồng, tím; còn nữ mệnh Mộc nên chọn xe màu đen hoặc xanh dương sẽ được may mắn.

  • 26/02/2019, 06:01

    Vì sao tuổi 1972 lại hợp màu trắng?

    Vì sao tuổi 1972 lại hợp màu trắng?

    Nam sinh năm Nhâm tý – 1972 cung Khảm, mệnh Thủy, nếu chọn màu trắng và số 6, 7 thuộc Kim sẽ được Kim sinh Thủy nên rất tốt.

  • 25/02/2019, 06:01

    Tuổi 1966 sơn phòng ngủ màu gì và hợp con số nào?

    Tuổi 1966 sơn phòng ngủ màu gì và hợp con số nào?

    Nam sinh năm Bính Ngọ – 1966 hợp với các số 0, 2, 5, 7 và tốt nhất là màu Vàng, Nâu, Nâu đất; còn nữ hợp với số 9 và tốt nhất sơn phòng màu Đỏ, Hồng, Tím.

  • 25/02/2019, 00:29

    Chọn màu hợp tuổi 1965

    Chọn màu hợp tuổi 1965

    Nam sinh năm 1965 cung Cấn, mệnh Thổ nên hợp nhất là màu Đỏ, Hồng, Tím; còn nữ Đoài, mệnh Kim nên hợp màu Vàng, Nâu, Nâu đất.

  • 24/02/2019, 00:42

    Tuổi 1964 hợp màu nào?

    Tuổi 1964 hợp màu nào?

    Nam sinh năm 1964 tốt nhất chọn màu Xanh lục; còn nữ hợp nhất là màu Vàng, Nâu, Nâu đất. Tại sao lại như vậy?

  • 22/02/2019, 06:01

    Tuổi 1967 sơn phòng màu gì để được may mắn?

    Tuổi 1967 sơn phòng màu gì để được may mắn?

    Tuổi Đinh Mùi – 1967 nam cung Càn, mệnh Kim nên chọn màu vàng; nữ cung Ly, mệnh Hỏa nên chọn màu xanh lục để tương sinh sẽ luôn được dương phù âm trợ.

  • 21/02/2019, 06:01

    Tuổi 1963 kỵ nhất màu gì?

    Tuổi 1963 kỵ nhất màu gì?

    Nam sinh năm 1963 cung Khảm, mệnh Thủy nên kỵ nhất màu Vàng, Nâu, Nâu đất vì Thổ khắc Thủy; còn nữ cung Cấn, mệnh Thổ nên kỵ nhất màu Xanh lục vì Mộc khắc Thổ.

  • 14/01/2019, 06:01

    Tuổi 1983 chọn phòng ngủ màu gì?

    Tuổi 1983 chọn phòng ngủ màu gì?

    Nam tuổi 1983 có Mệnh quái Cấn tốt nhất chọn màu Đỏ, Hồng, Tím hoặc Vàng, Nâu, Nâu đất. Còn nữ tuổi này cũng hợp màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8 vì được tương sinh.

  • 08/01/2019, 06:01

    Màu sắc và con số hợp tuổi 1982

    Màu sắc và con số hợp tuổi 1982

    Nam tuổi này cung Ly mệnh Hỏa, tốt nhất chọn màu Xanh lục và các số 3, số 4 thuộc hành Mộc được tương sinh. Còn nữ quái Càn mệnh Kim tốt nhất chọn màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8.

  • 04/01/2019, 06:01

    Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu nào theo phong thủy?

    Tuổi Nhâm Thân 1992  hợp với màu nào theo phong thủy?

    Nam tuổi Nhâm Thân – 1992 cung Cấn, mệnh Thổ nên hợp với các số 9 thuộc Hỏa và số 0, 2, 5, 8 thuộc Thổ. Còn nữ tuổi này cung Đoài mệnh Kim nên hợp với các số 0, 2, 5, 8 thuộc Thổ và số 6, số 7 thuộc Kim.

  • 03/01/2019, 06:01

    Màu nào hợp phong thủy cho tuổi Quý Dậu 1993?

    Màu nào hợp phong thủy cho tuổi Quý Dậu 1993?

    Nam tuổi Quý Dậu – 1993 cung Đoài mệnh Kim nên hợp với màu Vàng, Nâu, Nâu đất và các số 0, 2, 5, 8 thuộc Thổ; thứ đến màu Trắng, Trắng ngà, Kem và số 6, số 7 thuộc Kim. Còn nữ cung Cấn, mệnh Thổ nên chọn màu Đỏ, Hồng, Tím, Đen, Xanh dương và số 9, 0, 2, 5, 8.


TOP