Aa

Chủ đầu tư Park Riverside Premium giải quyết vấn đề nhanh chóng thông qua đối thoại

Thứ Hai, 03/12/2018 - 14:01

Qua đối thoại, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cư dân, chủ đầu tư dự án Park Riverside Premium vừa qua đã giải quyết các vấn đề tại dự án nhanh chóng, nhằm xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết.

Dự án Park Riverside Premium là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside (phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM) do Tập đoàn MIKGroup phát triển, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Liên Lập làm chủ đầu tư. Thực hiện đúng cam kết về tiến độ, đến nay đã có 6% căn hộ tiến hành nhận bàn giao nhà và chuyển về ở. Tuy nhiên, cũng như nhiều dự án khác trong thời gian đầu vận hành, đã phát sinh một số vấn đề khúc mắc giữa cư dân với chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Park Riverside tổ chức buổi Gặp mặt và Trao đổi với cư dân hồi tháng 11 vừa qua.

Chủ đầu tư Park Riverside tổ chức buổi Gặp mặt và Trao đổi với cư dân hồi tháng 11 vừa qua.

Vừa qua, để giải đáp các câu hỏi từ phía cư dân, chủ đầu tư (CĐT) dự án (Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Liên Lập), PSA (công ty quản lý vận hành dự án), đại diện đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã tổ chức “Buổi gặp mặt và Trao đổi với cư dân Park Riverside” với sự tham dự của hơn 210 cư dân trong toàn dự án Park Riverside (bao gồm cả giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của dự án). Cuộc họp có sự hiện diện của chính quyền địa phương, công an phường Phú Hữu, Quận 9 (TP.HCM).

Tại đây, các khúc mắc của cư dân đã đươc giải đáp thấu tình đạt lý. Theo đó, đến thời điểm hiện nay, những nội dung cư dân phản ánh về tiện ích nội khu đã được chủ đầu tư xử lý và tiến hành hoàn thiện. Đặc biệt, để tăng cường an ninh cho dự án, chủ đầu tư đã rà soát, đưa ra phương án bảo vệ nghiêm ngặt, áp dụng các các biên pháp an ninh tối ưu, hiện đại. Ngoài ra, nhằm giúp không gian sống trở nên trong lành hơn, đơn vị quản lý vận hành dự án đã bổ sung thêm cây xanh trên mức tiêu chuẩn, giúp phủ xanh không gian sống tại Park Riverside.

Khi được hỏi về vấn đề cung cấp dịch vụ điện thoại, internet/truyền hình cáp bị chậm trễ, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hạ tầng viễn thông tại dự án đã hoàn thành vào thời điểm bàn giao nhà cho cư dân với đơn vị cung cấp là Viettel. Sau khi nhận được thông tin từ cư dân về sự việc chậm trễ lắp đặt dịch vụ viễn thông, CĐT đã liên hệ với đơn vị cung cấp và yêu cầu sửa chữa khẩn trương nếu có lỗi về kỹ thuật”. Được biết, đến nay dịch vụ viễn thông đã trở lại hoạt động bình thường.

Chia sẻ cùng cư dân về tuyến đường Bưng Ông Thoàn cạnh dự án Park Riverside đang xuống cấp, vừa qua chủ đầu tư đã thực hiện việc rải nhựa phần đường hư hỏng trong thời gian đợi cơ quan chức năng có thẩm quyền phê duyệt sữa chữa, làm lại tuyến đường do nhà nước quản lý này.

Như vậy, có thể thấy qua đối thoại trực tiếp với cư dân với tinh thần cầu thị, chủ đầu tư dự án Park Riverside đã khẳng định uy tín và sự cam kết của mình với cư dân dự án nhằm xây dựng cộng đồng cư dân văn minh và không gian đáng sống.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top