Aa

Chủ spa biến mất sau vụ tiêm filler khiến nữ sinh Sài Gòn mù mắt

Thứ Ba, 25/09/2018 - 11:41

Thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, ngành y tế quận 3 đang phối hợp với công an truy tìm chủ spa Đ.A (số 195/19/8 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3) để làm rõ việc tiêm filler khiến bệnh nhân T.P.T.L. ( 20 tuổi) bị mù mắt.

Sau khi tiếp nhận thông tin về việc cô gái 20 tuổi phải nhập viện cấp cứu vì có nguy cơ bị mù mắt sau khi tiêm filler nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM, Thanh tra Sở Y tế thành phố đã tiến hành kiểm tra cơ sở này.

Được biết chủ cơ sở spa Đ.A. thuê lại lầu 1 của căn nhà 3 tầng (có địa chỉ nêu trên) để hoạt động. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra cả chủ cơ sở và nhân viên đều không có mặt. Toàn bộ dụng cụ hành nghề, máy móc và các sản phẩm thẩm mỹ của cơ sở này cũng "không cánh mà bay".

Được biết, để “câu” khách đến làm đẹp chủ cơ sở spa Đ.A. đã đăng thông tin quảng cáo dịch vụ qua facebook. Nạn nhân vừa bị mù mắt chính là khách hàng tìm đến cơ sở spa Đ.A. sau khi xem thông tin quảng cáo làm đẹp với giá rẻ bất ngờ (chỉ 600.000 đồng) trên mạng xã hội.

Chủ spa biến mất sau vụ tiêm filler khiến nữ sinh Sài Gòn mù mắt

Bệnh nhân có nguy cơ bị mù vi tiêm chất làm đầy. Ảnh BVCC

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM cho biết, cơ sở thẩm mỹ này là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp, không phải phòng khám hay cơ sở y tế và không được phép thực hiện các thủ thuật cắt mí, tiêm filler... Nhà chức trách đang truy tìm chủ cơ sở spa này, đồng thời kiểm tra hồ sơ đăng ký hoạt động, chứng chỉ hành nghề, danh mục kỹ thuật...

“Công an đang truy tìm chủ spa này. Hiện đã có 1 số đầu mối thông tin, công an sẽ vận động để chủ spa ra trình báo sự việc”, bà Mai thông tin.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 18/9, nữ sinh viên 20 tuổi theo quảng cáo trên mạng, đến spa này tiêm chất làm đầy (filler) nâng mũi với giá 600.000 đồng. Tiêm xong, mắt trái cô đau nhức dữ dội vàmờ dần, da từ đầu mũi đến mắt xuất hiện những mảng đỏ.

Bệnh nhân được người ở cơ sở thẩm mỹ này đưa đến Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Tiên lượng mắt bệnh nhân khó trở về thị lực bình thường, vùng da phải theo dõi để đánh giá tình hình và xử lý.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top