Aa

Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land: “Reatimes là người bạn đồng hành của doanh nghiệp”

Thứ Hai, 05/08/2019 - 06:01

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land, Reatimes đã trở thành một kênh hỗ trợ rất nhiều cho việc bổ sung thông tin chất lượng để điều hành doanh nghiệp.

"Reatimes là tờ báo đầu tiên chuyên về bất động sản trong làng báo hiện nay. Trong 3 năm qua, với cá nhân tôi là một chủ doanh nghiệp bất động sản, là một nhà đầu tư, một người nghiên cứu thị trường bất động sản và chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, sự kiện bất động sản, tôi thấy Reatimes thực sự là người bạn đồng hành tin cậy và chất lượng.

Những thông tin của Reatimes kịp thời, nóng hổi và rất chất lượng. Với cá nhân tôi, Tạp chí đã trở thành 1 kênh hỗ trợ rất nhiều cho việc bổ sung thông tin chất lượng để điều hành doanh nghiệp đồng thời nó giúp tôi và những cộng sự có cái nhìn thiết thực, đa chiều và hiệu quả hơn.

(Thiết kế: Nhật Minh0

(Thiết kế: Nhật Minh)

Tôi nghĩ rằng trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có sự vận động rất mạnh mẽ để trở nên chuyên nghiệp và minh bạch hóa hơn thì vai trò của các kênh thông tin là rất quan trọng. Qua đó, nhà đầu tư có thể tìm kiếm được những cơ hội bỏ vốn cho mình. Nhờ đó, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thị hiếu của khách hàng. Và cũng qua đó, khách hàng hiểu được họ có lựa chọn dự án này đúng không. Tất cả đều cần tới một kênh thông tin hữu ích và hiệu quả. Ở đó, mọi thông tin phải khách quan, và đầy đủ.

Thời điểm hiện tại, tôi nhìn thấy Reatimes đã và đang phấn đấu trở thành kênh thông tin như vậy. Tôi mong rằng, Reatimes sẽ phát huy nhiều hơn nữa vai trò đó của mình trong tương lai.

Tôi cũng tin rằng, với bước đi nhanh trong vòng 3 năm qua, với đội ngũ nhân sự trẻ thì trong thời gian ngắn, nhắc đến Reatimes, người ta sẽ nghĩ đến kênh thông tin đầy đủ, hữu ích và minh bạch. Hơn hết, ở Reatimes còn là những bài báo phản biện chính sách đa chiều. Đó là tiếng nói của doanh nghiệp địa ốc, của thị trường bất động sản.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Reatimes tôi xin gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng đến Toà soạn. Chúc Tổng biên tập Phạm Nguyễn Toan cùng toàn thể các nhà báo và anh chị em phóng viên luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúc cho Reatimes tuổi mới thật nhiều thành công, thông tin luôn sắc bén, chất lượng, kịp thời và luôn là người bạn tin cậy, đồng hành cùng bạn đọc và doanh nghiệp".

 Ông Nguyễn Mạnh Hà

Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top