Aa

Có gì khác biệt với dòng căn hộ Dual Key tại Vinhomes WestPoint?

Thứ Bảy, 01/09/2018 - 00:02

Xu hướng căn hộ hai chìa khóa xuất hiện lần đầu tại Singapore từ 2009 và đã tạo ra những cú hích sôi động cho thị trường bất động sản châu Á, giải quyết tốt vấn đề căn hộ ở cho gia đình đa thế hệ với hai lối đi riêng biệt trên cùng một mặt sàn. Nhưng chỉ đến khi Vinhomes ra mắt sản phầm Dual Key Officetel, mô hình căn hộ hai chìa khóa mới thực sự được nâng tầm.

Sức hút nội tại của căn hộ văn phòng Dual Key Officetel Vinhomes West Point

Sự cầu toàn trong thiết kế, linh hoạt trong công năng sử dụng là yếu tố then chốt làm nên sức hút và sự khác biệt của Dual Key Vinhomes West Point.

Căn hộ Văn phòng Hai chìa khóa Vinhomes West Point với 2+1 phòng ngủ (hình ảnh mang tính minh họa)

Căn hộ Văn phòng Hai chìa khóa Vinhomes West Point với 2+1 phòng ngủ (hình ảnh mang tính minh họa)

Loại hình Officetel tại West 1 - Vinhomes West Point vốn đã sở hữu tiềm năng khai thác tuyệt vời, khi căn hộ có thể trở thành địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện.. thì nay, dòng căn hộ văn phòng hai chìa khóa sẽ còn mở ra nhiều khả năng hơn thế. Dù là phương án phối hợp nào: ở, kinh doanh hay đầu tư cho thuê, khách hàng cũng sẽ thoải mái trong chọn lựa bài toán của riêng mình.

Với mục đích mua để ở, ngoài đối tượng là gia đình nhiều thế hệ, Dual Key Officetel còn đặc biệt lý tưởng cho các nhóm khách hàng hiện đại với nhịp sống nhanh và nhu cầu cân bằng công việc – cuộc sống.

Đáp ứng linh hoạt nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, dòng căn hộ này mặt khác cũng là một phương án đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy. Nhất là trong giai đoạn nền kinh tế Việt Nam đang có những phát triển bước ngoặt, với ngày càng nhiều công ty khởi nghiệp, công ty nước ngoài và nhiều mô hình doanh nghiệp mới, bên cạnh đó khu vực phía Tây thủ đô còn “thủ phủ” của cộng đồng chuyên gia Nhật và Hàn, thì nhu cầu dành cho một loại hình không gian đa năng như Dual Key Officetel càng hứa hẹn tăng mạnh. Với những gia chủ có nhu cầu cho thuê một phần, hoặc cho thuê homestay, hometel, đây cũng là giải pháp tối ưu để đảm bảo cuộc sống riêng tư không bị ảnh hưởng.

Lợi thế chung từ tổng thể dự án

Việc phát triển Dual Key tại dự án chắc hẳn cũng nằm trong dự tính của chủ đầu tư khi đây là vị trí lý tưởng phát huy tối đa công năng của dòng căn hộ này.

Với những khách mua để ở, tọa độ ngay tại 2 mặt đường Phạm Hùng và đường Đỗ Đức Dục, với hạ tầng giao thông được quy hoạch mới bài bản cho phép gia chủ thuận tiện di chuyển đến nơi làm việc, trường học, trung tâm vui chơi, giải trí. Còn với khách mua để làm văn phòng hoặc nửa sinh hoạt - nửa văn phòng, đây cũng là một lựa chọn đáng giá khi xung quanh là khu vực năng động bậc nhất Thủ đô, kế cận nhiều công trình trọng điểm bao gồm cơ quan hành chính sự nghiệp, trường học chất lượng, các công trình điểm nhấn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, văn phòng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài nguyên Môi trường, trường Đoàn Thị Điểm, Hà Nội - Amsterdam, Khu thương mại BigC Thăng Long, khách sạn JW Marriott, tòa tháp Keangnam đẳng cấp...

Dự án Vinhomes West Point sở hữu 2 mặt đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục (hình ảnh mang tính minh họa)

Dự án Vinhomes West Point sở hữu 2 mặt đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục (hình ảnh mang tính minh họa)

Bên cạnh đó, chủ nhân Dual Key cũng sẽ được hưởng những đặc quyền sống đẳng cấp từ hệ thống tiện ích đồng bộ của cả dự án bao gồm khu thương mại dịch vụ, siêu thị VinMart, mầm non Vinschool, hệ sinh thái văn phòng, khu văn phòng, sảnh lounge, bể bơi bốn mùa, phòng tập bóng bàn, sân chơi trẻ em, sân tập gym ngoài trời, đường dạo, thảm cỏ, khu ngắm cảnh thành phố cùng khoảng xanh mát mắt.

Bản thân dòng căn hộ văn phòng hai chìa khóa nói chung vốn đã nổi tiếng với nhiều phương án sinh lời đa dạng, nay cộng thêm những ưu thế vượt trội của quần thể dự án, không khó hiểu khi Dual Key Vinhomes West Point được đánh giá là "con gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư thông minh.

Uy tín từ thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam

Với một sản phẩm đặc thù như bất động sản, "mua của ai" đôi khi còn quan trọng hơn "mua gì". Với câu hỏi này, khách hàng chọn Vinhomes trước hết, để tránh đi những rủi ro vẫn thường gặp ở các chủ đầu tư "non tay", như bàn giao chậm tiến độ, thủ tục pháp lý thiếu minh bạch hay hạn chế về trình độ thi công, quản lý dự án. Với Vinhomes, tiềm lực tài chính vững mạnh cho phép chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam này luôn giữ lời hứa với khách hàng về tiến độ thi công và bàn giao, thậm chí có những dự án hoàn thiện nhanh hơn cả mong đợi.

Vinhomes cũng là thương hiệu đi đầu trong chất lượng sống vượt trội với các khu đô thị khép kín sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích chuẩn mực, và chất lượng quản lý, vận hành chuyên nghiệp, đặc biệt chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy hiện đại, chặt chẽ và thường xuyên được khách hàng bình chọn là những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.

Dự kiến hoàn thiện vào Qúy II/2020, Dual Key Vinhomes West Point đang là “thỏi nam châm” mới của làng bất động sản phía Tây Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top