Aa

Cơ hội sở hữu căn hộ vị trí kim cương tại thành phố biển Quy Nhơn

Thứ Năm, 21/02/2019 - 06:00

Theo quan điểm của các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi, lựa chọn được dự án có vị trí đắc địa chính là khởi đầu tốt để có một thương vụ đầu tư thành công, là yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời và gia tăng giá trị sinh lời cho các nhà đầu tư.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam bùng nổ trong 2 năm trở lại đây với hàng loạt dự án, đa dạng các loại hình sản phẩm được triển khai và tung ra thị trường. Tuy nhiên, sau một thời gian đầu tư theo “xu thế”, giờ đây các nhà đầu tư đã có nhiều tính toán hơn khi lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng. Theo nhận định của các nhà đầu tư sành sỏi, để một dự án bất động sản nghỉ dưỡng có thể khai thác tốt trong dài hạn, ngoài các yếu tố về dịch vụ, quản lý, thì vị trí có vai trò tối quan trọng.

Dự án hiếm có hội tụ 5 lợi thế “vàng”

Trong số các dự án đang được xây dựng tại Quy Nhơn, TMS Hotel Quy Nhon Beach là dự án hiếm có sở hữu 5 lợi thế “vàng” với vị trí đắc địa thỏa mãn tất cả các yếu tố mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi mua bất động sản: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ hội ngộ cận viên, ngũ liên thông cận giáo”.

TMS Hotel Quy Nhon Beach tọa lạc ngay tại mặt tiền số 28 Nguyễn Huệ - trung tâm sầm uất nhất thành phố biển Quy Nhơn, xung quanh lại là các cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh và thành phố, an sinh xã hội hoàn thiện phục vụ tối đa nhu cầu của du khách cũng như người dân.

Nhờ vị trí thuận tiện, TMS Hotel Quy Nhon Beach được thừa hưởng cơ sở hạ tầng – giao thông hiện đại của khu vực, liên kết vùng mạnh mẽ. Dự án chỉ cách chợ Lớn Quy Nhơn 500m, bệnh viện đa khoa tỉnh 800m, ga Quy Nhơn 1.8km và sân bay Phú Cát 30km.

Dự án sở hữu 5 lợi thế vàng về vị trí giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn

Dự án sở hữu 5 lợi thế vàng về vị trí giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thì vị trí càng gần biển càng đắt giá. TMS Hotel Quy Nhon Beach chỉ cách biển Quy Nhơn xinh đẹp chưa đầy 100m. Mặt khác, đối diện dự án là quy hoạch công viên cây xanh rộng lớn, xung quanh là hệ thống các trường từ mầm non đến Đại học, kết nối giao thông hoàn hảo, có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Thị Nại, đồi cát Phương Mai, Eo Gió… tất cả khẳng định một vị thế độc tôn cho TMS Hotel Quy Nhon Beach.

Bên cạnh ưu thế “vàng” về vị trí, dự án còn sở hữu địa thế “Hướng hải – Tựa sơn – Diện Phật”, TMS Hotel Quy Nhon Beach mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu bất động sản có “phong thủy bậc nhất – phú quý tụ tài” và du khách cơ hội nghỉ dưỡng tâm linh hướng về phía tượng Phật Thích ca Mâu ni – tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á.

Theo quy luật tất yếu, quỹ đất ven biển ở thành phố Quy Nhơn có xu hướng ngày càng thu hẹp do đó một vị trí đắt giá hiện tại sẽ báo hiệu một tiềm năng vô giá trong tương lai. Dự án nắm giữ lợi thế vị trí đắc địa hiếm có sẽ trực tiếp thu hút khách du lịch, gia tăng công suất sử dụng phòng và hiệu suất khai thác dự án.

Đầu tư bền vững, thảnh thơi hưởng lợi

Trước đà tăng trưởng mạnh mẽ tại Quy Nhơn, nhu cầu về nơi lưu trú ngày càng được yêu cầu cao tuy nhiên thực tế hiện nay dọc theo trục đường biển Nguyễn Huệ dài 6km chỉ có duy nhất 1 khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao là TMS Hotel Quy Nhon Beach. Dự án với quy mô 42 tầng cao nhất miền Trung hội tụ thế giới nghỉ dưỡng hướng đến 6 sao sang trọng và đẳng cấp. TMS Hotel Quy Nhon Beach được mệnh danh là một “thành phố thu nhỏ” giữa trung tâm kinh tế lớn và là biểu tượng kiến trúc mới của Quy Nhơn.

Không những vậy, TMS Hotel Quy Nhon Beach còn mang đến cho khách hàng cơ hội “Một lần đầu tư – Trọn đời hưởng lợi” với lợi ích “3 trong 1” có thể sử dụng làm nơi nghỉ dưỡng, cho thuê và tài sản tích lũy.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp

Bất cứ khách hàng nào khi bỏ ra dù chỉ một đồng tiền vốn sẽ luôn tính toán kỹ lưỡng cơ hội sinh lời thông qua sản phẩm và chính sách bán hàng tại thời điểm tốt nhất. Đối với TMS Hotel Quy Nhon Beach thì thời điểm hiện tại đang thích hợp nhất để xuống tiền đầu tư với những chính sách ưu đãi cực khủng.

CĐT đang áp dụng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, chỉ với 560 triệu đồng, khách hàng có thể thành chủ nhân của sản phẩm bất động sản hiện đại bậc nhất, hưởng lợi trọn các dịch vụ tiện ích 6 sao của khách sạn, trải nghiệm phong cách sống như nghỉ dưỡng giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Đặc biệt trong giai đoạn này, CĐT đang cho ra mắt những tuyệt phẩm nghỉ dưỡng trong bộ sưu tập The Star Collection. Trở thành chủ nhân của căn hộ trong bộ sưu tập, khách hàng được thừa hưởng những lợi ích kép bao gồm: tặng gói nội thất lên đến 300 triệu đồng, tặng xe máy SH và được miễn phí 2 năm quản lý dịch vụ.

Riêng đối với 2 căn Sky Villas - siêu phẩm đắt giá nhất miền Trung khách hàng được tặng ngay xe Audi A6 2018 có giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng, được miễn 10 năm phí quản lý với giá trị 280 triệu đồng, được tặng thẻ vip bể bơi trị giá 50 triệu đồng, hàng tuần được thưởng thức 2 chai vang hảo hạng tại Sky bar trong 1 năm với giá trị lên đến 100 triệu, tặng voucher massage 50 triệu đồng…

Khi quỹ đất ở những bãi biển đẹp như Quy Nhơn đang dần trở nên hạn hẹp thì chỉ vài năm nữa thôi các nhà đầu tư sẽ phải lặn lội “đãi cát” mới có thể tìm được dự án có vị trí “vàng”. Vậy tại sao ngay thời điểm này, nhà đầu tư không nhanh tay sở hữu cho mình “mảnh vàng ròng” của thành phố biển Quy Nhơn - TMS Hotel Quy Nhon Beach để thảnh thơi hưởng lợi trong tương lai?

Hiện nay CĐT Tập đoàn TMS đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Rước heo thần tài đón lộc du xuân”. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ nghỉ dưỡng TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ được tặng ngay heo thần tài 5 chỉ vàng và 1 chuyến du lịch Singapore – Malaysia trị giá 22 triệu đồng.

Hotline liên hệ:

VJ Homes: 097.380.8822

Khang Homes: 0931.012.789

Xuân Lộc: 089.666.8668

ANZ Homes: 0948.645.465

Lộc Sơn Hà Land: 098.283.6469

Hải Phát Land: 02566 512 888

Website: http://tmsquynhon.com.vn/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top