Aa

Công bố 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất năm 2016

Chủ Nhật, 02/07/2017 - 20:01

Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất trong cả nước đã được công bố tại sự kiện “Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2017” được tổ chức ở Nha Trang (Khánh Hòa).

Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2017 là sự kiện tôn vinh nghề môi giới BĐS tại Việt Nam, qua đó tạo ra một môi trường giao lưu cho các tổ chức, đơn vị hay cá nhân hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Ngày 29/6 là ngày được chọn là ngày truyền thống của Hội môi giới BĐS Việt Nam.

sfsf

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam phát biểu tại sự kiện.  

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các đơn vị Nhà nước, các Hiệp hội ngành nghề, các tập đoàn, chủ đầu tư lớn trong nước. Đặc biệt, sự kiện quy tụ hàng nghìn nhà môi giới xuất sắc nhất trong cả nước, điều này tạo điều kiện rất tốt cho việc giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động môi giới BĐS.

Hội môi giới BĐS Việt Nam đã tổ chức chương trình bình chọn Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất dựa vào 3 tiêu chí: Tính pháp lý và quy mô hoạt động; Hiệu quả hoạt động kinh doanh; Uy tín doanh nghiệp. 

Sau thời gian phát động bình chọn, xét duyệt và kiểm tra thông tin, Ban tổ chức đã công bố Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất trong cả nước gồm: 

1. Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ

2.Công ty TNHH Bất động sản Sun Land

3. Công ty CP sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh

4. Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

5. Sàn giao dịch BĐS Hải Phát

6. Công ty CP PR và phát triển đô thị Phú Quý

7. Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam

8. Trung tâm giao dịch BĐS Hoàng Quân

9. Sàn giao dịch bất động sản Maxland

10. Sàn giao dịch BĐS Nam Long 

 Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất năm 2016.  

Ngoài những đơn vị sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất thì Hội môi giới BĐS Việt Nam cũng đã tặng bằng khen cho hơn 20 đơn vị sàn giao dịch BĐS tiêu biểu trong cả nước.

Bên cạnh đó, Hội Môi giới BĐS Việt Nam cũng trao hơn 150 bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu, hoạt động hiệu quả trong năm 2016 với các tiêu chí bình chọn như: Tuân thủ quy định pháp luật; Hiệu quả kinh doanh; Uy tín bản thân.

xda

 Đại diện các sàn giao dịch, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động môi giới BĐS...  

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, cho biết, những giải thưởng và bằng khen cho các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS là sự ghi nhận sự cống hiến của đơn vị và cá nhân có những đóng góp giúp thị trường BĐS phát triển tốt hơn.

Chia sẻ về thành công của “Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam năm 2017”, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết: Sự kiện lần này sẽ luôn được ghi nhớ đặc biệt bởi những đơn vị, cá nhân được nhận giải và bằng khen năm nay.

Hy vọng rằng những bằng khen, chứng nhận vinh danh các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực BĐS sẽ là nguồn động lực để các đơn vị sàn giao dịch BĐS và các cá nhân hoạt động trong nghề cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng ghi tên mình vào top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất trong những năm tiếp theo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top