Aa

Coworking space: "Căn cứ địa" cho các Startups và doanh nghiệp Việt

Chủ Nhật, 11/11/2018 - 09:01

Mô hình Coworking Space đã không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Tuy nhiên, hầu hết các không gian làm việc chung mới chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng văn phòng và không gian cho doanh nghiệp cũng như cá nhân đơn thuần.

Campus K, trực thuộc Công ty cổ phần Quản lý tài sản Thái Bình Dương, là Coworking đầu tiên tại Hà Nội và trên cả nước xây dựng theo mô hình không gian làm việc chung kết hợp với giao lưu văn hóa và hỗ trợ phát triển cho các Startups trẻ, các doanh nghiệp SMEs tiềm năng.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 10, ngày 08/11, Campus K chính thức tổ chức Lễ khai trương tại tầng 15 Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam và các chủ doanh nghiệp trong & ngoài nước.

Ông Ted Kim, CEO của Campus K Coworking Space sau khi phát biểu định hướng phát triển của Campus K giới thiệu không gian làm việc hiện đại tới khách mời. Không chỉ là một coworking space đơn thuần, Campus K mong muốn trở thành một cộng đồng quy tụ nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp SMEs và startups giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tại đây, doanh nghiệp được tiếp cận gần hơn với nguồn vốn và các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm được dự án tiềm năng.

Ông Ted Kim, CEO của Campus K Coworking Spacep/phát biểu

Ông Ted Kim, CEO của Campus K Coworking Space phát biểu

Bao phủ toàn bộ diện tích gần 1000m2 tại tầng 15 Tháp B của Tòa nhà Sông Đà, Campus K Coworking Space chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 10/2018. Với thiết kế đề cao sự sáng tạo và trang thiết bị hiện đại, Campus K đã và sẽ trở thành một trong những coworking space quy mô nhất tại Hà Nội.

Campus K tích hợp nhiều loại văn phòng khác nhau như văn phòng mở (Open Office), văn phòng riêng (Private Office), phòng họp, phòng hội ý,...để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn các cá nhân làm việc tự do. Ngoài hệ thống văn phòng làm việc, Campus K còn có không gian tổ chức sự kiện, sảnh tiếp khách, phòng nghỉ kết hợp yoga, khu vực bàn trà, khu vực gọi điện thoại và khu vực photocopy để khách hàng luôn nhận được những tiện ích tốt nhất và sự thư giãn khi làm việc tại đây.

Tại Campus K thường xuyên diễn ra các hội thảo, talkshow chia sẻ kinh nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực đến từ các diễn giả nổi tiếng, các tổ chức chuyên nghiệp có nhiều tích luỹ trong lĩnh vực của mình 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top