cư dân chung cư the golden an khánh
"Lùm xùm" tại chung cư The Golden An Khánh: UBND TP. Hà Nội chỉ đạo "nóng"
Bảo vệ NTDUBND TP. Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo Sở Xây dựng thường xuyên kiểm tra đôn đốc Công ty cổ phần Sông Đà Hoàng Long, Công ty cổ phần dịch vụ SUDICO thực hiện đúng quy định hiện hành về kinh doanh nước sạch; kiểm định chất lượng đồng hồ khi có ý kiến phản ánh của các hộ dân.
Có hay không việc "ăn bớt" tiện ích tại chung cư The Golden An Khánh?
Bảo vệ NTDNhân câu chuyện lùm xùm về chung cư The Golden An Khánh, nhiều người dân cho rằng, Ban Quản lý (BQL) khu chung cư đã cắt 1/2 số bóng đèn ở hành lang các tầng nhưng việc thông báo chỉ cho “tròn” trách nhiệm?!
Thanh tra Sở Xây dựng kiểm tra chung cư The Golden An Khánh
Bảo vệ NTDTrước câu chuyện cư dân chung cư The Golde An Khánh bức xúc phản ánh phải đóng những khoản phí vô lý, đại diện Ban quản lý khu chung cư cho rằng, quy trình thực hiện thu phí đều phải thông qua công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp sông Đà (Sudico)...
Chung cư The Golden An Khánh: Người dân có quyền khởi kiện
Bảo vệ NTDKhẳng định việc thu 8%, trong đó 3% tiền hao hụt và 5% tiền phí sửa chữa đường ống, nhưng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp sông Đà (Sudico) chỉ quản lý đến đồng hồ tổng của đường nước vào bể...
Chung cư The Golden An Khánh: Cư dân bị "đè đầu" đóng những khoản phí vô lý?
Bảo vệ NTDVẫn từng ấy người dùng một khối lượng nhất định, nhưng không hiểu sao hai tháng trở lại đây, tập thể cư dân tầng 17 ĐN2 toà 18T1 chung cư The Golden An Khánh lại nhận số tiền thanh toán nước cao ngất ngưởng. Có những hộ phải thanh toán tiền nước cao gấp gần 8 lần. Không chỉ vậy, họ còn phải đóng một khoản phí liên quan đến hao hụt và sửa chữa đường ống nước lên đến 8%.