Aa

Cuộc so găng của các anh tài

Thứ Năm, 19/04/2018 - 13:01

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 mới đây diễn ra tại Hà Nội đã vinh danh nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, hạng mục "Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất" là giải thưởng danh giá nhất.

Theo các tiêu chí của Ban tổ chức và các chuyên gia chấm giải, hạng mục này nhằm tôn vinh những nhà phát triển bất động sản uy tín, có tầm vóc phát triển; có nhiều dự án đã và đang phát triển hiệu quả; có hoạt động đầu tư kinh doanh minh bạch. Có thể nói, giải thưởng danh giá này đã cho thấy ghi nhận những cống hiến của cộng đồng đối với các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng cũng khẳng định, giải thưởng không những có ý nghĩa tôn vinh các tổ chức, cá nhân hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam mà còn là sự khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế.

Novalad được vinh danh

Novalad được vinh danh "Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất"

Đồng thời, tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” trong đầu tư phát triển các dự án bất động sản, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu, sản phẩm trên thị trường, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng.

Trong 11 doanh nghiệp được tôn vinh hạng mục giải thưởng này có những tên tuổi quen thuộc như Vingroup, Sun Group, Việt Hưng, Novaland, Công ty Phúc Khang… Đây được đánh giá là một cuộc “so găng” gay cấn giữa hàng trăm doanh nghiệp và dự án, hội ngộ đủ khắp các “anh tài” đang kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Một số doanh nghiệp lớn đã cùng lúc đoạt nhiều danh hiệu trong đó có Novaland.

Được biết, bên cạnh hai giải thưởng đã được vinh danh, trong năm qua doanh nghiệp cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản, sở hữu danh mục hơn 40 dự án với đa dạng loại hình sản phẩm; từ căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại đến Office-tel.

Dự án Khu đô thị Lakeview City, Tp Hồ Chí Minh

Dự án Khu đô thị Lakeview City lọt top dự án khu đô thị tốt nhất

Tiếp bước đà này, trong trong năm 2018, tiếp tục thế mạnh là nhà ở, Tập đoàn Novaland sẽ chú trọng phát triển các dự án khu đô thị có quy mô tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Novaland khởi động chiến lược kinh doanh giai đoạn 2 phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Công ty sẽ tập trung 80% nguồn lực cho thị trường nhà ở tại TP.HCM và dành 20% nguồn vốn đầu tư sang mở rộng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại các TP tiềm năng du lịch lớn như Đà Nẵng – Hội An, Nha Trang – Cam Ranh, Đà Lạt, Bình Thuận – Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu – Côn Đảo, Phú Quốc và Cần Thơ.

Đặc biệt dự án Nova Phù Sa phát triển du lịch ĐBSCL thích ứng biến đổi khí hậu khởi động từ tháng 3/2018 là dự án có quy mô lâu dài, đủ điều kiện phát hành trái phiếu xanh. Đầu tháng 4 vừa qua, Novaland đã được Sở giao dịch chứng khoán Singapore chấp thuận nguyên tắc làm việc niêm yết 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top