Aa

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

Thứ Tư, 18/04/2018 - 00:31

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành hạng mục cốt 00 theo đúng kế hoạch đã đề ra. Đây là tin vui đối với đông đảo khách hàng, đặc biệt là những khách đã đặt cọc giữ chỗ các căn hộ tại dự án thời gian qua khi giờ đây, D’. El Dorado I đã chính thức đủ điều kiện để ký Hợp đồng mua bán.

Thông tin này đã nhanh chóng làm xôn xao thị trường bất động sản Thủ đô và sức hút của dự án lại tăng đột biến.

Năng lực tài chính vững mạnh, sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ kịp thời của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cùng với năng lực của nhà thầu Delta-V được cho là những yếu tố cốt lõi giúp tiến độ và các tiêu chuẩn chất lượng của dự án luôn được đảm bảo theo từng giai đoạn. Hiện tại, dự án đang được tiếp tục triển khai thi công các hạng mục mới theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành xong hạng mục cốt 00, đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán và đang tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo.

Dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành xong hạng mục cốt 00, đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán và đang tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình. Với D’. El Dorado I, Tân Hoàng Minh lại càng quan tâm đến yếu tố này hơn bởi chúng tôi biết rằng, có rất nhiều khách hàng đã đặt cọc giữ chỗ từ khi dự án mới ra mắt thị trường hồi cuối năm 2017 đang nóng lòng muốn được ký hợp đồng mua bán để có thể an tâm với việc sở hữu ngôi nhà của mình trong tương lai”.

D’. El Dorado I là một trong số ít dự án nhận được sự quan tâm lớn của thị trường trong thời gian vừa qua. Dự án nằm trọn trong vùng kinh tế phát triển của Thủ đô - tại điểm giao của 2 tuyến đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, nơi có hạ tầng giao thông phát triển, hiện đại và được đầu tư đồng bộ, rất thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối đến hầu hết các khu vực trong thành phố. Với ưu thế tầm view ôm trọn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng, D’. El Dorado I đang là dự án hiếm có trên địa bàn Thủ đô tọa lạc tại trung tâm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố không gian trong lành, khoáng đạt.

D’. EL Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân hướng về phía Hồ Tây

D’. EL Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân hướng về phía Hồ Tây

D’. El Dorado I thổi vào thị trường bất động sản một luồng gió mới với loại hình căn hộ LIMO độc đáo và hấp dẫn. Nhờ đặc trưng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo khách hàng mà còn luôn đảm bảo chất lượng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân. Được xây dựng gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, D’. El Dorado I dành ra một diện tích mặt sàn rất lớn để tích hợp và mang đến cho cư dân nhiều tiện ích 5 sao như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, siêu thị... ngay trong nội khu dự án. Với những giá trị đó, D’. El Dorado I đang là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ năng động, có lối sống độc lập, các gia đình trẻ và các nhà đầu tư thông minh.

Các căn hộ tại D’. El Dorado I sở hữu tầm view ôm trọn hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây và một vùng cảnh quan sinh thái sông Hồng rộng lớn, sẽ mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, khoáng đạt.

Các căn hộ tại D’. El Dorado I sở hữu tầm view ôm trọn hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây và một vùng cảnh quan sinh thái sông Hồng rộng lớn, sẽ mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, khoáng đạt.

Không phải đến D’. El Dorado I khách hàng mới nhận ra ưu thế về tiến độ, chất lượng công trình cũng như sức hút trong các dự án của Tân Hoàng Minh, mà từ những dự án như D’. Le Pont D’or, D’. Capitale, D’. Le Roi Soleil... những yếu tố này đã luôn được khẳng định. Với D’. El Dorado I, khách hàng sẽ có thêm cơ sở để đặt niềm tin vào các sản phẩm mang thương hiệu Tân Hoàng Minh, sẽ có thêm những lựa chọn cho cuộc sống tương lai hiện đại, tiện ích và đẳng cấp cho bản thân và gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top