Aa

D'. El Dorado II thu hút nhà đầu tư trong nước và quốc tế

Thứ Ba, 25/09/2018 - 06:00

Mức chi phí để sở hữu căn hộ tại Việt Nam thấp hơn so với các nước còn lại trong khu vực là yếu tố khiến cho Việt Nam đã trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của các khách hàng Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, một lượng lớn khách hàng quốc tế đã lựa chọn và đặt mua căn hộ tại D’. El Dorado II – dự án đang gây sốt trên thị trường bất động sản khu vực Tây Hồ hiện nay. Dự kiến, ngày 29/09/2018, nhóm các khách hàng ngoại quốc đầu tiên sẽ đến Việt Nam tham dự Lễ ký kết hợp đồng mua bán và chính thức sở hữu những căn hộ Limo đắt giá bên Hồ Tây.

D’. El Dorado II tọa lạc tại vị trí đắc địa - ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn.

D’. El Dorado II tọa lạc tại vị trí đắc địa - ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn.

Khởi công từ tháng 03/2018, D’. El Dorado II được coi là mảnh đất vàng cuối cùng được khởi công tại khu vực quanh Hồ Tây trong thời gian qua. Chỉ sau chưa đầy 6 tháng thi công thần tốc, ngày 11/09/2018, dự án đã hoàn thành hạng mục cốt 00 và chính thức đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán. Đây không chỉ là thông tin vui đối với đông đảo các khách hàng đã ký quỹ đặt chỗ kể từ khi dự án được ra mắt trên thị trường mà còn là một minh chứng rõ nét cho sự cam kết đảm bảo tiến độ của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.

Được biết, nhóm khách hàng ngoại quốc đầu tiên đến Việt Nam ký kết hợp đồng mua bán với Tân Hoàng Minh trong sự kiện lần này đều đến từ Hồng Kông – một trong những thị trường đang có lượng khách hàng đầu tư rất lớn vào hạng mục bất động sản hạng sang tại Việt Nam. Thông qua thông tin từ Vhome - đại lý phân phối độc quyền dự án D’. El Dorado II tại Hồng Kông, các khách hàng đã nhận thấy sức hút và khả năng sinh lời hấp dẫn từ các căn hộ cho thuê tại khu vực Hồ Tây.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hấp dẫn của Chủ đầu tư cũng khiến cho các khách hàng tại đây đã không ngần ngại xuống tiền để sở hữu một sản phẩm bất động sản có giá trị cao trong tương lai. Phần đông các khách hàng đến tham dự trong sự kiện lần này đều là những nhà đầu tư đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Danh mục đầu tư của họ trải dài tại các thị trường đang có xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê tăng cao trong thời gian gần đây.

So sánh giữa thị trường Việt Nam và các nước lân cận như Thái Lan, Singapore hay Hồng Kông thì mức chi phí để sở hữu căn hộ tại đây vẫn đang thấp hơn so với các nước còn lại trong khu vực. Điều đó đã khiến cho Việt Nam đã trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của các khách hàng Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Cùng với đó là số lượng khách ngoại quốc đến du lịch và công tác dài ngày tại Việt Nam ngày càng tăng cao, dẫn đến nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chắc chắn trong thời gian tới, với quỹ đất đã dần hạn hẹp cùng dư địa phát triển thị trường căn hộ cho thuê ngày càng gia tăng thì giá thuê hoặc giá bán căn hộ tại đây sẽ được đẩy lên cao hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại.

Loại hình căn hộ Limo độc đáo đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay sẽ xuất hiện tại D’. El Dorado II.

Loại hình căn hộ Limo độc đáo đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay sẽ xuất hiện tại D’. El Dorado II.

D’. El Dorado II là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa tại khu vực ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn. Cư dân sống tại đây sẽ được hưởng trọn 500ha mặt nước Hồ Tây, cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt của khu vực sông Hồng cũng như hạ tầng giao thông hiện đại của khu vực quận Tây Hồ. Tại dự án, các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Limo - nhỏ gọn mà đầy đủ tiện ích giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Đặc biệt, phong cách thiết kế Limo sẽ giúp cho chi phí đầu tư của khách hàng không còn đắt đỏ như trước mà vẫn được sở hữu một sản phẩm bất động sản có giá trị bên Hồ Tây. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu phong phú cùng với các dịch vụ đa dạng đi kèm hấp dẫn như: dịch vụ dọn phòng, về sinh, trang trí phòng ốc, dịch vụ giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng…sẽ khiến cho dự án D’. El Dorado II trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho loại hình căn hộ cho thuê.

Ngoài việc sở hữu những ưu thế độc tôn về vị trí, cảnh quan và lối kiến trúc ấn tượng, D’. El Dorado II còn đặc biệt thu hút khách hàng nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn đến từ Chủ đầu tư. Theo đó, Khách hàng mua dự án D’. El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95%, 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu tương ứng 8,6% - 4,7% - 3,3 %; trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 8% - 4,2 % - 3,0 % trên GTCH. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn cũng sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% GTCH, lãi suất 0% trong 18 tháng.

Đặc biệt, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng tung ra chương trình khuyến mãi “Tháng 9 thu sang – Rộn ràng ưu đãi” ” áp dụng từ 10/09 – 30/09/2018. Theo đó, khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ được tặng 45 triệu đồng, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ được tặng 70 triệu đồng.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado II sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng cùng D’. El Dorado”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng: 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm; 08 xe SH ; 15 iPhone X; 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top