Aa

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại

Thứ Năm, 31/08/2017 - 16:45

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô, nằm bên hồ Hoàng Cầu, Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được xây dựng và thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.

Tòa tháp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được xây dựng trên diện tích 5.363m2, gồm 308 căn hộ cao cấp với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau; diện tích từ 60m2 đến 400m2 với 2 - 4 phòng ngủ. Tòa tháp sở hữu đến 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe. Đặc biệt, công viên xanh mát diện tích lên tới 1.594m2 được bố trí ngay trên tầng thượng của Tòa tháp mang đến cho cư dân một chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Tòa nhà D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có khối đế với 2.009m2 diện tích thương mại, khu vực nhà trẻ là 442m2, khu sinh hoạt cộng đồng là 155m2, bể bơi, sauna 962m2...

Chất lượng thi công đỉnh cao

Theo đuổi phương châm “Đam mê và Hoàn hảo”, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu đầu tư những công trình đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc, áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất và vật liệu chất lượng tốt nhất để kiến tạo nên công trình D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu trường tồn với thời gian, bảo đảm tiêu chí của một bất động sản thực sự cao cấp.

Giá bán hợp lý

Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu lại có giá bán hợp lý chỉ từ 40 triệu đồng/m2 và được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án có mức giá thấp nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực (có mức giá bình quân 50 – 60 triệu đồng/m2).

Ưu đãi lãi suất tại SHB

Ngân hàng SHB cho vay tới 75% giá trị căn hộ trường hợp đảm bảo bằng chính căn hộ khách hàng định mua, trường hợp đảm bảo bằng tài sản bất động sản khác thì được vay tối đa lên tới 90% giá trị căn hộ.

Lãi suất ưu đãi: Lãi suất năm đầu tiên là 5%/năm. Thời hạn cho vay tối đa lên tới 25 năm.

Tiến độ thanh toán linh hoạt

Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Tòa tháp D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ được tối ưu hóa dịch vụ Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi PMC Community.

PMC Community là liên doanh ba bên giữa Công ty cổ phần Asia Business Investment (ABI), Công ty cổ phần KS Community (KS) và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC. Tại Việt Nam, PMC hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza, Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, hay Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top