Aa

D’. Le Roi Soleil – Định nghĩa cuộc sống hưởng thụ

Thứ Tư, 02/08/2017 - 21:57

Người thành đạt luôn biết hưởng thụ cuộc sống hết mình, biết tận hưởng cuộc sống một cách thông minh và xứng tầm, để mọi khoảnh khắc đều trở nên trọn vẹn và hoàn hảo!

Người thành đạt và những cách hưởng thụ cuộc sống

Nhạc sĩ Dương Thụ từng chia sẻ: “Con người đúng nghĩa sinh ra để tận hưởng cuộc sống và những giá trị mà cuộc đời mang lại. Sự hưởng thụ là sự tận hưởng có điều kiện về vật chất, vừa mang tính cá nhân lại mang tính đám đông”. Vì lẽ này nên người thành đạt luôn có xu hướng tìm đến những cách hưởng thụ “đỉnh”, đó là những trải nghiệm mang “gu” của người thành công và có địa vị trong xã hội.

Một trong những cách hưởng thụ cuộc sống của giới thượng lưu Hà thành là sở hữu một căn biệt thự hoặc một căn hộ bên hồ Tây thơ mộng – nơi được mệnh danh là đáng sống nhất Thủ đô. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, vén rèm cửa sổ là chủ nhân các căn hộ sẽ được hít thở không khí trong veo, tận hưởng những làm gió mát và ngắm những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt hồ. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, họ lại háo hức được trở về tổ ấm, được đắm chìm trong cảnh hoàng hôn lãng mạn khi mặt trời đỏ rực từ từ “chìm” dưới mặt hồ. Phóng tầm mắt và thả hồn mình theo mặt nước mênh mang, mọi lo toan, bận rộn và căng thẳng của cuộc sống đời thường được rũ bỏ.

Nhưng có nhiều khi sự hưởng thụ chỉ đơn giản là được sống hết mình với sở thích hay một niềm đam mê nào đó, chẳng hạn như việc theo đuổi một môn thể thao, như bơi lội hay tập gym…

Dễ dàng tìm thấy tại D’. Le Roi Soleil

D.’ Le Roi Soleil tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thái Mai, trên bán đảo Quảng An. Vị trí độc tôn của dự án đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho chủ sở hữu căn hộ. Khu vực này là nơi tập trung người nước ngoài sinh sống trong những khu căn hộ cao cấp cho thuê, khách sạn hạng sang hoặc người Hà Nội giàu có sở hữu những căn biệt thự hoành tráng. D’. Le Roi Soleil là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây dựng căn hộ để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. Vì thế, dự án lần đầu tiên mang lại cơ hội hiếm hoi cho những ai đang mong muốn được trải nghiệm phong cách sống thượng lưu bên Hồ Tây.

Khó tìm kiếm được địa thế nào hoàn hảo hơn cho cuộc sống thượng lưu như ở D’. Le Roi Soleil. Cùng ngắm sương sớm Phủ Tây Hồ, thưởng thức rượu vang hoặc xì gà thượng hạng, thiết đãi bạn bè tại vô số nhà hàng, khách sạn sang trọng dành cho người nước ngoài, mọi tiện ích chỉ cách vài bước chân.

D’. Le Roi Soleil tích hợp những tiện ích đẳng cấp, để mỗi chủ nhân căn hộ được tận hưởng những sản phẩm, dịch vụ sang trọng nhất ở ngay ngưỡng cửa. Bên cạnh hai tháp với 498 căn hộ có diện tích từ 83-344m2, D’. Le Roi Soleil còn xây dựng riêng một tháp dịch vụ 8 tầng và trung tâm thương mại rộng 20.000m2. Mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng trong tầm tay. Soleil Center sẽ trở thành trung tâm thương mại lớn nhất và duy nhất ở bán đảo Quảng An, và là nơi hội tụ những thương hiệu thời trang, ẩm thực, đồ dùng gia đình… danh tiếng thế giới, phục vụ cho chủ nhân căn hộ và cư dân ở khu vực lân cận.

Mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực,…đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa

Mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực,…đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa

Đặc biệt, hồ bơi được thiết kế như một điểm nhấn đặc biệt của tòa tháp. Đối với bất kỳ dự án nhà ở nào hiện nay, hồ bơi kết hợp với phòng gym, sauna và spa là dịch vụ mang giá trị to lớn cho hưởng thụ cuộc sống. Ở D’. Le Roi Soleil còn đặc biệt hơn, khi có một bể bơi bốn mùa trong nhà, mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời vào bất cứ mùa nào trong năm mà những cư dân ở các dự án khác khó có thể có được.

Nhưng đặc biệt hơn, D’. Le Roi Soleil còn có một bể bơi Vô Cực trên mái, giống như bể bơi của tổ hợp Marina Bay Sands ở Singapore. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây và sông Hồng. Nhâm nhi những ly cotail hay tổ chức những bữa tiệc pool party, vừa ngắm thành phố lung linh bên hồ là những trải nghiệm độc đáo chỉ có những chủ nhân của D’. Le Roi Soleil mới có được.

“Marina Bay Sands” tại D’. Le Roi Soleil

“Marina Bay Sands” tại D’. Le Roi Soleil

Bên cạnh đó, chính thiết kế kiến trúc đã nói lên đẳng cấp chủ nhân. Tổ hợp được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, với toàn bộ mặt ngoài được ốp đá granite giống như áo hoàng bào bằng đá hoa cương, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và trường tồn.

Những hoa văn, bức phù điêu chạm trổ tinh xảo, kết hợp với đèn chùm lung linh trên nền tiền sảnh ốp đá hoa cương lộng lẫy, tạo nên không gian sống mang hơi thở Hoàng Gia của Vua Louis XIV – Ông Vua Mặt Trời sống trong Cung điện Versailles xa hoa ở Paris.

Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh sẽ tạo nên một không gian sống sang trọng, tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân.

Với những tiện ích vàng, D’. Le Roi Soleil thực sự là nơi để tận hưởng cuộc sống một cách thông minh và xứng tầm, là nơi mọi khoảnh khắc đều trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Hotline: 0904.03.5959

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top