Aa

D’. Le Roi Soleil – Quảng An: tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc

Thứ Sáu, 16/06/2017 - 00:04

Bắt nguồn từ hình tượng của Vua Mặt trời Louis XIV, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sáng tạo nên một công trình với vẻ đẹp hoàn hảo vĩnh cửu được ví như tuyệt tác độc nhất vô nhị bên Hồ Tây – mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội và được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp. D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe.

Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2017.

Với vị trí đắc địa bên Bán đảo Quảng An trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và bên Hồ Tây thơ mộng đã làm nên nét đẹp rất tinh tế, rất riêng của dự án. Dự án được tọa lạc trên mảnh đất Quảng An – nơi mang đậm các dấu tích văn hóa, các di tích lịch sử, tâm linh từ ngàn đời nay. Xung quanh dự án là các di tích tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, đền Trần Quốc, đền Quán Thánh…

Đây là khu vực cộng đồng người nước ngoài, nhóm VIP, đại sứ, tổ chức quốc tế cao cấp chọn làm chốn an cư.

Từ D’. Le Roi Soleil – Quảng An, chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học. Dự án cũng dễ dàng kết nối với tuyến đường lưu thông ra sân bay quốc tế Nội Bài.

Dự án cũng hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú hiện diện ngay trước cửa nhà. Một khối tháp dịch vụ được xây dựng tách riêng gồm 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại… Hai tầng 1&2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích.

Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi và 2 tầng hầm lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5-6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ, với D’.Le Roi Soleil, bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân. Một cuộc sống thượng lưu chỉ có ở D’.Le Roi Soleil.

D’.Le Roi Soleil - Quảng An tọa lạc trên khu đất rộng 9.185m2 với diện tích xây dựg là 2.046m2.
Tổng diện tích sàn (không kể tầng hầm, tầng kĩ thuật) là 87,672 m2
Tổng diện tích sàn tầng hầm: 129,630 m2
Mật độ xây dựng khối đế chiếm 50%, khối tháp chiếm 40%
Số tầng nổi: 25 tầng
Chiều cao công trình: 86m
Số tầng hầm: 6 tầng
Số căn hộ: 498 căn hộ
Loại căn hộ: có 5 loại căn hộ diện tích từ 83 - 333m2

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top