Danko Group: Chiến lược “bất biến” với vòng xoáy nhiễu động

Danko Group: Chiến lược “bất biến” với vòng xoáy nhiễu động

Thứ Hai, 31/01/2022 - 06:00
danko group

Hai năm trước, biến số Covid-19 đã làm đổi thay mọi kịch bản của nền kinh tế và bất động sản cũng không nằm ngoài vòng xoáy nhiễu động đó. Với doanh nghiệp bất động sản, ám ảnh Covid là điều không thể phủ nhận bởi dù rằng biến động của nền kinh tế khiến người ta càng tin bất động sản là kênh trữ tiền an toàn, hiệu quả nhưng mọi chiến lược kinh doanh đều phải đổi thay. 

Còn nhớ tại Toạ đàm “Bất động sản trong vòng xoáy bất định: Xoay chuyển và thích nghi”, khi đó, TS. Cấn Văn Lực đã từng dẫn kết quả của một cuộc khảo sát tác động của đại dịch Covid-19 đối với ngành nghề chính, bất động sản là một trong 8 lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Các chuyên gia đều đồng quan điểm cho rằng, doanh nghiệp bất động sản đang đứng trước nhiều thách thức khi Covid-19 là biến số phức tạp và khó lường. Tuy nhiên, TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam lạc quan cho rằng, thị trường có tín hiệu tốt đến từ lực cầu. Đây chính là cơ hội cho những doanh nghiệp bất động sản.

Luận bàn về cuộc khủng hoảng, một nhà kinh tế học nói rằng, khó khăn chính là giai đoạn đo lường sức khoẻ của doanh nghiệp. Ai yếu, ai mạnh sẽ bộc lộ trong khủng hoảng. Thực tế trên thương trường, một số doanh nghiệp địa ốc, những cú bồi hoàn của Covid-19 chính là “ngọn lửa” rèn giũa khả năng thích ứng và đề kháng. Và với Danko Group, “chân lý” đó dường như đã hoàn toàn được minh chứng trong thực tế. 

 

Sau hơn 2 năm chuyển hướng định vị thương hiệu của nhà phát triển bất động sản với phân khúc cao cấp, đến giờ đây, cái tên Danko Group đã thực sự ghi dấu ấn trên thị trường. 

Tháng 7/2019, Danko Group ra mắt dự án đầu tiên mang tên Danko City tại Thái Nguyên. Màn trình làng dù đầy ấn tượng với chiến lược đầu tư bài bản nhưng lúc đó, vẫn không tránh khỏi những hoài nghi về một thương hiệu tay ngang bước sang lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở. Nhưng rồi, mọi hoài nghi đều bị “dập tắt”, Danko Group đã thực sự khẳng định thương hiệu và tên tuổi của mình bằng tiến độ vượt cam kết cùng chất lượng cao cấp của dự án Danko City, khu đô thị mang phong cách châu Âu điển hình tại Việt Nam. 

DANKO CITY THÁI NGUYÊN

Danko Group chứng minh thương hiệu sản phẩm của mình qua cách làm chỉn chu, bài bản và kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong dự án. Hướng tới xây dựng những khu đô thị kiểu mẫu, bền vững vượt thời gian, Danko Group dành nhiều tâm sức, sự đầu tư cho cảnh quan, hạ tầng của khu đô thị. 

Cuối tháng 10/2021, bến du thuyền Monaco được khai trương và chính thức đi vào hoạt động như một món quà đắt giá dành riêng cho giới tinh hoa. Cư dân khu đô thị Danko City tự hào được sở hữu cho riêng mình một biểu tượng của sự phồn thịnh bậc nhất với du thuyền 5 sao tại Thái Nguyên.

 

Khoác lên mình một diện mạo mới, sức sống mới, Danko City sở hữu cổng chào The Light hoành tráng, sự thăng hoa trong bản giao hưởng nhạc và nước của quảng trường The Harmony, tháp Victory trong khu đô thị cao nhất Việt Nam hay vẻ đẹp lộng lẫy của Trung tâm thương mại Danko Plaza 5 sao. Và đặc biệt là điểm nhấn cây ánh sáng nghệ thuật ngay bên cạnh Hồ Mắt Rồng thơ mộng. Đây là một trong những cây ánh sáng nghệ thuật khu đô thị lớn nhất Việt Nam. Với chiều cao lên đến 15m kết hợp cùng sự chuyển động nhịp nhàng, rực rỡ của ánh đèn Led, cây ánh sáng sẽ đem đến không khí ấm áp, bình an cho cư dân, cũng như du khách trong dịp Tết đến xuân về.

Không bản phối cảnh nào đẹp và chân thực hơn sự chuyển động, những nụ cười và sức sống của con người nơi đó. Phố đi bộ The Rome chính là nơi tràn ngập hơi thở của sức sống mới trong lòng “thành phố Danko”. Lấy cảm hứng từ đường phố châu Âu với những cửa hàng cafe, thương hiệu thời trang quốc tế, tranh nghệ thuật 3D..., phố đi bộ The Rome được trang hoàng với những góc “check-in” như lạc giữa trời Âu và được điểm tô bởi 12 chiếc thuyền hoa tượng trưng cho 12 con giáp.

“Hữu xã tự nhiên hương”, đó cũng là lý do Danko City trở thành cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm và trao trọn niềm tin về một chốn an cư lý tưởng. Anh Trung Kiên, một cư dân tương lai của Danko City chia sẻ: “Đến Danko City tôi thực bất ngờ, chỉ trong một thời gian ngắn, từ khu đất trống, nơi đây đã trở thành một khu đô thị đẹp với môi trường và cảnh quan tự nhiên đẳng cấp như vậy. Đó là lý do tôi quyết định chọn không gian này sẽ trở thành nơi gia đình an cư”.

Tỷ lệ thanh khoản tốt, được vinh danh ở những giải thưởng bất động sản uy tín trong và ngoài nước, đó là những gì mà Danko Group đã gặt hái được trong 2 năm dịch Covid-19 diễn biến khó lường. Không đầu tư dàn trải, xác định đúng phân khúc và hiểu nhu cầu của thị trường, dành toàn bộ sự chuyên tâm cho từng sản phẩm, Danko Group đã lội ngược dòng, chứng minh tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của mình.

Đúng như TS. Nguyễn Trí Hiếu chia sẻ, khác biệt, tập trung vào dòng sản phẩm chất lượng là chìa khoá giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu. Doanh nghiệp phải có tầm nhìn xa mới vượt qua cơn bão Covid-19.

Một sản phẩm bất động sản chất lượng có lẽ chưa đủ để tạo nên chữ tín của doanh nghiệp. Khát vọng của những người lãnh đạo Danko Group dường như lớn hơn. Có lẽ, bởi điều đó mà Danko Group luôn xác định rõ ràng trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng và khách hàng. 

Trong thời điểm cả nước chống dịch với định hướng xây dựng mục tiêu kép mà Chính phủ đề ra “Vừa chống dịch, vừa tập trung sản xuất không để ảnh hưởng đến tiến độ”, chủ trương này được quán triệt xuyên suốt trong quá trình vận hành bộ máy của Danko Group. 

 

Cùng với đó, Danko Group chung tay chống dịch bằng đóng góp về vật chất kịp thời tại các tỉnh thành như Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thanh Hóa... với số tiền hơn 10 tỷ đồng. Tổng giá trị là tài trợ, từ thiện năm 2021 là hơn 15 tỷ đồng tại các địa phương. 

 

Bên cạnh đó, “làm tốt việc của mình” cũng là một trong những điều mà người Danko thực hiện trong bối cảnh thích ứng linh hoạt. Vượt qua làn sóng dịch Covid-19, Danko City bền bỉ triển khai xây dựng song song với đáp ứng tốt yêu cầu phòng, chống dịch. Nhờ tiềm lực, tài chính, tầm nhìn nhạy bén mà những sản phẩm của Danko City đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, tạo ra xung lực cho Thái Nguyên, biến nguy thành cơ. Đó cũng là bảo chứng “vàng” cho năng lực của một nhà phát triển bất động sản trước biến động của đại dịch và khủng hoảng.

Không ít lần, nhà lãnh đạo Danko Group nhắc tới 4 từ “giá trị văn hoá”. Thực sự nếu nhìn vào lịch sử phát triển và hoạt động của Danko Group, hiếm có doanh nghiệp nào lại dành nhiều tâm huyết cho xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Danko Group thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ dành cho cán bộ nhân viên về lịch sử phát triển của doanh nghiệp, về tôn chỉ hoạt động, về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp thời 4.0. 

PHÓ CHỦ TỊCH DANKO GROUP ĐÀM QUỐC HIỆP

Quan niệm xây dựng văn hoá doanh nghiệp đã trở thành chỉ đạo xuyên suốt và nhất quán của Danko Group. Điều này đã tạo cho doanh nghiệp trở thành một bộ máy thống nhất, vận hành bền vững. Đúng như ông  Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Danko Group cho biết, một trong những dấu hiệu thành công của Danko Group chính là bắt nguồn từ văn hóa Danko: “Văn hóa doanh nghiệp cũng giống như một gia đình, nếu không có giá trị cốt lõi của một gia đình thì gia đình sẽ tan vỡ. Đối với một doanh nghiệp cũng vậy, nếu không xây dựng được một giá trị cụ thể, rõ ràng và không có sự gắn kết giữa các nhân viên thì doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài”. Xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chính là tạo nên thương hiệu của Tập đoàn.

 

Khi xác định văn hoá doanh nghiệp là trọng tâm, ở Danko Group, mỗi cán bộ nhân viên là tài sản cốt lõi. Danko Group luôn đảm bảo tốt các chính sách và phúc lợi cho cán bộ nhân viên, tạo nên sự gắn kết, nguồn nội lực để thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. 

Để nói về Danko Group và những con người Danko trong năm 2021 đầy thách thức, thì chắc chắn đó sẽ là KIÊN ĐỊNHBẢN LĨNH. Sau sự hiện diện đầy ấn tượng ở vùng đất xứ trà Thái Nguyên, năm vừa qua Danko Group đã nhận được quyết định trúng thầu triển khai dự án 43ha ở Bắc Giang. Và người Danko cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đặt dấu chân tiếp theo lên những vùng đất mới: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thanh Hóa, Tuyên Quang… 

Chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới Fredrick Eklund đã đúc rút: “Nếu bạn không mơ lớn, những người khác sẽ mơ thay bạn, và bạn sẽ chỉ là người đi giúp người khác biến giấc mơ của họ thành hiện thực”. Vì thế, hãy biết rõ giấc mơ của bạn là gì! 

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân, với tinh thần truyền cảm hứng ở Danko Group, mỗi Danko-er đều khơi dậy được khát vọng và nội lực ẩn giấu trong mình, hòa cùng nhịp đập để biến những giấc mơ thành hiện thực. Năm 2022, chắc chắn sẽ là một năm “thử lửa” với nền kinh tế. Nhưng với ý chí bản lĩnh, sự kiên định và nền tảng bền vững mà Danko Group đang sở hữu, năm 2022 sẽ là một hành trình chinh phục, bứt phá vươn xa với nhiều cảm xúc của những đỉnh cao mới!

danko city thái nguyên
31/01/2022 06:00
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top