Đảo Ngọc và những dấu chân son

Đảo Ngọc và những dấu chân son

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Tư, 25/10/2017 - 06:01
[div class="wow fadeIn" data-wow-duration="3s"][/div]

[div class="wow bounceInDown" data-wow-delay="500ms" data-wow-duration="1s"][i class='fa fa-play green-color'][/i] Thành lập ngày 26/10/2001, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại, Xây dựng và Công nghệ Việt Nam (VITECO), CEO Group của những ngày đầu tiên được ông Đoàn Văn Bình và cộng sự xây dựng giữa bối cảnh đất nước đang sục sôi bước vào thế kỷ mới với nhiều làn gió cơ hội và thách thức được đặt ra cho những doanh nghiệp trẻ muốn khẳng định bản lĩnh và khát vọng trên thương trường đầy biến động.[/div]

[span class='cap green-color']T[/span] rải qua 16 năm với những phút giây tưởng như vô cùng khó khăn hay những thời điểm gặt hái được vinh quang rực rỡ, CEO Group đã ngày càng khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình, mạnh mẽ tiến về phía trước, hướng tới mục tiêu đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và góp phần xây dựng đất nước.

Hiện tại, CEO Group được tổ chức theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân với 10 công ty thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực chính: bất động sản và giáo dục đào tạo gắn với cung ứng nhân lực, trong đó có xuất khẩu lao động.

Năm 2007, khi chuyển đổi từ loại hình TNHH sang cổ phần, CEO Group có vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Đến nay, con số này là 1.544 tỷ đồng, tổng tài sản của công ty cũng lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Để “con thuyền” CEO Group đi được đến ngày hôm nay, không thể phủ nhận công sức của những người đứng đầu doanh nghiệp, trong đó Chủ tịch HĐQT Đoàn Văn Bình - người thuyền trưởng luôn nhanh nhạy và linh hoạt trong việc đưa ra các quyết sách, chiến lược kinh doanh.

Xuất thân là một thạc sỹ ngành Luật, luôn xem trọng kinh doanh bài bản, nhưng ông Bình và cộng sự chưa bao giờ chịu bó hẹp theo một lối mòn. Lập kỷ lục tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên được hoàn thành đúng tiến độ ở khu vực Tây Hà Nội năm 2009 (thời điểm thị trường bất động sản “phát sốt” với các dự án nhà ở), CEO Group không dừng lại ở các đô thị lớn như Hà Nội và khu vực lân cận mà quyết tâm “mang chuông đi đánh xứ người” bằng quyết định tiến quân vào Phú Quốc.

Quyết định mở rộng sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng năm 2010 cùng lựa chọn Đảo Ngọc trở thành căn cứ địa mới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất, ghi dấu cái tên CEO Group trên bản đồ bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Mối duyên của ông Bình và Đảo Ngọc bắt đầu từ một chuyến công tác cách đây 7 năm. Dù Phú Quốc thời điểm đó vẫn rất hoang sơ nhưng với ông chủ của Tập đoàn CEO, điều quan trọng hơn cả là việc nhận ra tiềm năng của Đảo Ngọc.

Sau một chuyến “thám hiểm” quanh đảo bằng xe máy, cảnh đẹp, khí hậu, những bãi cát trắng, rừng nguyên sinh, làng chài, vườn hồ tiêu, khu sản xuất nước mắm… đã khiến vị doanh nhân đến từ Thủ đô  quyết định gắn bó với vùng đất nắng ấm quanh năm này.

Sau thời gian nghiên cứu và đánh giá nghiêm túc để đi đến quyết định đầu tư tại đây, CEO Group đã “đổ” nhiều nghìn tỷ triển khai hạ tầng kỹ thuật và các dự án, dần hiện thực hóa “giấc mơ Đảo Ngọc”.

[div class="wow bounceInLeft" data-wow-duration="2s" data-wow-delay="500ms"]Ông Đoàn Văn Bình Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O (CEO)[/div]

Quyết định bắt tay với những đối tác quốc tế uy tín, trong đó có Accor - nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - CEO Group đã nhanh chóng cho ra đời Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort - dự án đầu tiên thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort. Chỉ sau 13 tháng xây dựng theo tiêu chuẩn của Accor, Novotel Phu Quoc Resort chính thức khai trương ngày 18/1/2016. Đây là một kỷ lục đáng tự hào của tập đoàn bởi thông thường với quy mô 400 phòng, tất cả các khách sạn của Accor đều phải mất 24 - 36 tháng thi công.

Ngày 15/4/2017, CEO Group tiếp tục khai trương khu biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort. Novotel Villas có quy mô 96 biệt thự, cung cấp tổng cộng 314 phòng đẳng cấp 5 sao, tổng vốn đầu tư 1.070 tỷ đồng.

Đây là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên trên thế giới được phép chuyển nhượng cho khách hàng sở hữu, đồng thời là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên tại Việt Nam. Việc dành được hợp đồng hợp tác này với “gã khổng lồ” Accor đã phần nào khẳng định được đẳng cấp của CEO Group và sự tin tưởng, đánh giá cao của Tập đoàn danh tiếng Accor dành cho CEO Group.

Không dừng lại ở đó, sau quá trình đầu tư xây dựng hạ tầng, xây dựng khách sạn, khu resort 5 sao, khu biệt thự, khu phố đi bộ và mới đây nhất là khu căn hộ nghỉ dưỡng…, hiện nay CEO Group đã trở thành đơn vị đầu tư lớn nhất ở Bãi Trường và là một trong 3 nhà đầu tư lớn nhất Phú Quốc.

Tiếp đà đi lên, mục tiêu của CEO Group là tập trung phát triển Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort đồng bộ và đẳng cấp quốc tế, làm đầu tàu kéo khu vực trung tâm Đảo Ngọc phát triển, góp phần khai thác tiềm năng bất động sản và du lịch Phú Quốc.

Tháng 8/2017, CEO Group tiếp tục ra mắt dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc với quy mô 549 căn hộ khách sạn và 16 biệt thự biển 5 sao, phần lớn các căn hộ có giá khoảng 3 tỷ đồng mỗi căn. Dự án dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2018, cung cấp thêm các sản phẩm mang tầm quốc tế cho thị trường.

Một điều rất thú vị là, CEO Group đã rất tinh tế trong việc lựa chọn các đối tác phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho từng dự án. Với Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Villas, Accor được lựa chọn vì thương hiệu có nguồn gốc từ Pháp này có sức hút mạnh đối với khách châu Âu. Còn dòng căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lại được gắn với thương hiệu Best Western, một tập đoàn quản lý của Hoa Kỳ, nên vừa giúp đa dạng được nguồn khách, vừa giúp thu hút và đáp ứng nhu cầu của dòng khách đi theo gia đình hoặc theo nhóm.

Nhưng dù làm bất cứ điều gì, quyết định hợp tác ra sao, có một điều rất dễ nhận thấy trong các hoạt động đầu tư của CEO Group trong hành trình in những dấu chân son trên Đảo Ngọc, đó là ước vọng về một tương lai mà các hoạt động của tập đoàn đều hướng tới mục đích đồng hành cùng Phú Quốc, bảo vệ một Đảo Ngọc xanh, sạch, đẹp, bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá của mảnh đất này.

[div class="wow fadeInLeft" data-wow-delay="500ms"][/div]

[div class="wow slideInRight" data-wow-delay="500ms"][i class="fa fa-play green-color"][/i] Có một thời gian dài làm việc với các tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam, sau đó lại đứng ra thành lập Japan House - cầu nối doanh nghiệp 2 nước, ông Đoàn Văn Bình luôn đề cao “chất lượng Nhật Bản” trong các dự án bất động sản của mình, và đây cũng chính là cái đích mà CEO Group định vị cho sản phẩm của Tập đoàn.[/div]

[div class="wow slideInLeft" data-wow-delay="500ms"]Thiết kế của người Nhật vừa coi trọng tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng, đồng thời đặt yếu tố an toàn cho con người và hiệu quả kinh doanh lên hàng đầu. Tinh thần đó đã được hiện thực hóa rất rõ nét trong các dự án khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc do CEO Group làm chủ đầu tư.[/div]

[div class="wow tada" data-wow-duration="2s" data-wow-delay="500ms"][/div]

[span class='cap green-color']D[/span] ưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Kume Asia (Nhật Bản), Novotel Phu Quoc Resort đã được kiến tạo thành một khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẹp lung linh nhưng vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Nơi đó hiển hiện như một làng chài nên thơ ven biển, từng chi tiết nhỏ được chăm chút, mang đến sự tiện dụng, thoải mái và những trải nghiệm ấn tượng cho du khách.

Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Novotel đầu tiên tại Việt Nam, nhưng chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động, Novotel Phu Quoc Resort đã trở thành dự án kiểu mẫu khiến nhiều nhà đầu tư trong khu vực Đông Nam Á phải nể trọng và đích thân tìm đến để học hỏi kinh nghiệm.

[div class="wow lightSpeedIn" data-wow-duration="2s" data-wow-delay="500ms"][/div]
[div class="mb-20"][/div]
[div class="wow slideInRight" data-wow-delay="500ms"][/div]
[div class="wow tada" data-wow-delay="800ms" data-wow-duration="2s" data-wow-iteration="2"] [/div]

[span class='cap green-color']N[/span] ovotel Villas bao gồm 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, là một phần mở rộng của Novotel Phu Quoc Resort, được khai thác và quản lý bởi tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới Accor, với 3 loại biệt thự: Melody Villas, Harmony Villas, Symphony Villas.

Khi chính thức đi vào hoạt động, Novotel Villas đã cung cấp thêm 314 phòng đẳng cấp 5 sao, góp phần nâng tầm du lịch của Đảo Ngọc. Các tiện ích đẳng cấp trong khu biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas bao gồm 02 bể bơi lớn ngoài trời, pool bar, nhà hàng, spa, massage, phòng tập gym, phòng tập yoga, quán cafe… sẽ mang lại sự hài lòng cho cả những du khách kĩ tính nhất.

Sắc màu nhiệt đới là điểm nhấn riêng khác trong khu tiện ích của Novotel Villas. Nơi đây luôn chào đón mọi du khách đến với Đảo Ngọc Phú Quốc, đến với “thiên đường nghỉ dưỡng”, nơi không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn. Dự án khẳng định vị thế đầu tư cạnh tranh bằng chất lượng tốt, tiềm năng đầu tư, thương hiệu khai thác và quản lý quốc tế cho dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cũng như năng lực, uy tín của chủ đầu tư.

[div class="wow zoomIn" data-wow-delay="500ms" data-wow-duration="2s"][/div]
[div class="wow zoomIn" data-wow-delay="500ms" data-wow-duration="2s"][/div][div class="mb-20"][/div]
[div class="wow flipInX" data-wow-delay="500ms" data-wow-iteration="2"][/div][div class="mb-20"][/div]
[span class='cap green-color']Đ[/span] ược lấy ý tưởng từ nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng của Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được các kiến trúc sư Kume Sekkei biến thành một “viên ngọc trai” tỏa sáng lấp lánh giữa Bãi Trường tuyệt đẹp. Từng chi tiết của dự án đều mang vẻ đẹp sang trọng và bí ẩn của ngọc trai. Chẳng hạn, khối căn hộ giống một con trai lớn đang nhả ngọc, trong đó mỗi căn hộ là một viên ngọc, mỗi biệt thự lại là một viên ngọc lớn quý giá. Và ẩn giấu bên trong mỗi viên ngọc trai đó, là nội thất các căn hộ, các biệt thự được thiết kế theo phong cách Nu Indochina, một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn bản địa.[div class="mb-20"][/div][div class="mb-20"][/div]
[div class="wow slideInDown" data-wow-delay="1s"][/div]

[div class="wow bounceInRight" data-wow-delay="500ms"]

Với CEO, con người là tài sản quan trọng nhất, là nhân tố quyết định góp phần tạo nên giá trị và thương hiệu của Tập đoàn. Trong triết lý kinh doanh của Tập đoàn, con người và cộng đồng luôn là trọng tâm, ảnh hưởng tới mọi quyết sách và hành động. Chính vì vậy, cánh cửa CEO luôn rộng mở chào đón những con người cùng chung khát vọng, đam mê cống hiến, có đức, có tâm và có tài, vì cuộc sống chất lượng hơn cho mỗi cá nhân, cộng đồng và đất nước. 

[/div][div class="image_center_wp mt-15 mb-15"][div pc-style="width: 530px !important;" pc-class="blk-line-1 blue pull-left wow slideInLeft" data-wow-delay="500ms" mobile-class="blk-line-1 blue"][div class="line"][/div][span class="icon"][/span][/div][div class="cl"][/div][/div]

[div class="wow bounceInLeft" data-wow-delay="500ms"]

Tập đoàn CEO luôn khuyến khích các thành viên suy nghĩ, tìm tòi và học hỏi để tìm ra những yếu tố mới, cách làm mới, dám nghĩ khác và làm khác nhằm tăng năng suất, tăng hiệu quả. Những ý tưởng độc đáo và phù hợp, dù là trong phạm vi những điều nhỏ nhất cũng sẽ được chắp cánh tại Tập đoàn CEO .

[/div][div class="image_center_wp mt-15 mb-15"][div pc-style="width: 530px !important;" pc-class="blk-line-1 orange pull-right wow slideInRight" data-wow-delay="500ms" mobile-class="blk-line-1 orange"][span class="icon"][/span][div class="line"][/div][/div][div class="cl"][/div][/div]

[div class="wow bounceInRight" data-wow-delay="500ms"]

Tập đoàn CEO lấy tốc độ làm tôn chỉ hành động và chính xác là yếu tố bắt buộc. Tốc độ còn có nghĩa là thích ứng và linh hoạt để phù hợp với mọi hoàn cảnh.

[/div][div class="image_center_wp mt-15 mb-15"][div pc-style="width: 530px !important;" pc-class="blk-line-1 green pull-left wow slideInLeft" data-wow-delay="500ms" mobile-class="blk-line-1 green"][div class="line"][/div][span class="icon"][/span][/div][div class="cl"][/div][/div]

[div class="wow bounceInLeft" data-wow-delay="500ms"]

Hiệu quả là thước đo của mọi hành động. Với Tập đoàn CEO, hiệu quả kinh doanh luôn gắn với hiệu quả kinh tế - xã hội, thông qua việc nộp ngân sách Nhà nước, tạo công ăn việc làm, nâng cao mức sống của người lao động, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

[/div][div class="image_center_wp mt-15 mb-15"][div pc-style="width: 530px !important;" pc-class="blk-line-1 blue pull-right wow slideInRight" data-wow-delay="500ms" mobile-class="blk-line-1 blue"][span class="icon"][/span][div class="line"][/div][/div][div class="cl"][/div][/div]

[div class="wow bounceInRight" data-wow-delay="500ms"]

Tập đoàn CEO lấy cam kết với khách hàng, cổ đông, đối tác, cộng đồng và đất nước làm động lực. Uy tín chính là danh dự của CEO mà mỗi cá nhân trong Tập đoàn đều nỗ lực xây dựng, phát huy và gìn giữ.

[/div] 

[div id="footer-introduce" mobile-style="height: 380px; overflow: hidden;"][div class="float-text wow rotateIn" data-wow-delay="1s" data-wow-duration="2s" mobile-style="position: relative; width: 100%; padding: 10px; top: -130px;left: 0px; text-align:center; background-color: #f3f3f3" pc-style="position: absolute; width: 100%; padding: 50px; top: 130px; left: 0px; text-align: center"][i class="fa fa-play green-color"][/i] Với những giá trị tích lũy được trong suốt 16 năm qua và định hướng tư duy chiến lược của một nhà phát triển BĐS tiên phong, CEO Group được kỳ vọng sẽ tạo nên cú bứt phá, để trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn của Việt Nam[/div][/div]

 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top