Aa

Đâu là 4 tone màu hot nhất dành cho đám cưới 2019?

Thứ Hai, 29/04/2019 - 04:00

Các tone màu dành riêng cho đám cưới giờ có xu hướng tập trung vào việc thể hiện cảm xúc của concept hơn là tìm kiếm các màu có khả năng dễ kết hợp.

Cùng khám phá 4 tone màu hot nhất 2019 của Pantone nhé!

Love in Bloom

Đâu là 4 tone màu hot nhất dành cho đám cưới 2019? 0

Nếu bạn muốn tăng thêm phần lãng mạn nhẹ nhàng thì đây chính một tone màu không thể bỏ qua. “Love in Bloom” mang lại một khu vườn ngập tràn sắc xuân với các sắc thái khác nhau của màu hồng, màu hạnh nhân, xanh đất và tím phấn.

Bữa tiệc của hai bạn nhờ đó sẽ ngọt ngào và như được khoác lên chiếc áo của tình yêu và sự lãng mạn đầy tươi mới.

Golden Hour

Đâu là 4 tone màu hot nhất dành cho đám cưới 2019? 1

“Golden Hour” chính là màu hoàng hôn rực lửa cháy của màu vàng cát, nâu đỏ và cam rực rỡ. Bất kỳ concept tiệc cưới nào lấy cảm hứng từ thiên nhiên đều sẽ trở nên không thể hoàn hảo hơn trong diện màu của bộ màu này.

Đây chính là bộ sưu tập màu sắc sinh ra dành cho các nàng yêu thích phong cách boho hay tổ chức đám cưới ở khu rừng hoặc dãy núi nào đó.

Paradise Found

Đâu là 4 tone màu hot nhất dành cho đám cưới 2019? 2

Nếu ý tưởng về đám cưới của bạn thiên về những gì sống động, giàu màu sắc nhưng vẫn cần tinh tế và khiến người ta dễ chịu khi nhìn ngắm thì đây chính là tone màu của bạn.

“Paradise Found” là sự lựa chọn hoàn hảo của những đám cưới trên biển hoặc bất cứ khu vực hồ hay bể bơi nào. Ngoài ra, những địa điểm mang lại cảm giác sang trọng trẻ trung cũng rất phù hợp với bộ màu này.

Stroke of Midnight

Đâu là 4 tone màu hot nhất dành cho đám cưới 2019? 3

Những màu sắc đầy cá tính như xanh navy, xám, tím đậm trong “Stroke of Midnight” hứa hẹn sẽ khuấy động bất cứ bữa tiệc nào.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của nó nằm ở chỗ không chỉ mang lại cảm giác mạnh mẽ, bộ màu này còn có chút gì đó rất truyền thống, chấm phá vẻ đẹp sang trọng của hoàng gia. “Stroke of Midnight” phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời hoặc trong các đại sảnh rộng lớn.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top