Aa

Đầu tư vừa tầm tay, sinh lợi trọn đời với Coco Skyline Resort

Thứ Bảy, 22/07/2017 - 00:39

Với khoản tiền tích lũy khá “khiêm tốn” từ 560 triệu ban đầu, khách hàng dễ dàng nhận được suất đầu tư vừa tầm tay nhưng sinh lợi trọn đời với dự án Smart Condotel Coco Skyline Resort, thuộc Tổ hợp Cocobay.

Tổ hợp Cocobay đã đi vào khai trương giai đoạn 1 vào ngày 15/7 vừa qua. Các nhà đầu tư chuyên nghiệp khẳng định, đây là cơ hội thuận lợi để “chốt” giao dịch thành công và kiếm lợi hàng năm do Cocobay là tổ hợp giải trí hiện đại, quy mô lớn đầu tiên được ra mắt.

Điểm thú vị ở Cocobay sẽ hút một lượng khách rất lớn trong cả nước và quốc tế. Khách đến càng đông, lưu trú càng lâu và sử dụng dịch vụ nhiều thì lợi nhuận sẽ đổ về liên tục cho chủ đầu tư và khách hàng sở hữu.

Một góc phối cảnh Coco Skyline Resort.

Một góc phối cảnh Coco Skyline Resort.

Empire Group cho biết, song song với các hoạt động thu hút khách du lịch, chủ đầu tư cũng tiến hành mở bán đợt cuối những căn đặc biệt của dự án thành phần Coco Skyline Resort. Những căn này sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đà Nẵng và 2 sân golf 18 lỗ đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Cùng với đó là hệ thống công nghệ thông minh được tích hợp và phát triển khép kín tại từng căn condotel.

Chủ nhân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện tử như tivi, máy điều hòa, dàn âm thanh, rèm cửa và hệ thống chiếu sáng chỉ thông qua một chiếc smartphone. Công nghệ thông minh hiện áp dụng phổ biến trong loại hình căn hộ nhà ở, riêng với condotel, công nghệ này đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp. Bởi chủ nhân sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ của mình với trọn vẹn cảm xúc hơn.

Dự án hiện đã cất nóc và được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Dự án hiện đã cất nóc và được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Coco Skyline Resort hiện có giá từ 1,4 tỷ/căn. Trong đó, khách hàng sẽ thanh toán 40% giá trị căn condotel, tương ứng với 560 triệu. Phần còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay trong 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Hiện dự án đã được cất nóc và đang vượt tiến độ. Nhà thầu chính cũng đẩy nhanh phần xây dựng để từ Quý I/2018, Coco Skyline Resort sẽ được bàn giao cho khách hàng. Như vậy, trong vòng khoản 09 tháng nữa từ khi khách hàng xuống tiền và dự án đi vào vận hành, Coco Skyline Resort sẽ bắt đầu “vào guồng quay” và sinh lợi đều đặn cho nhà đầu tư.

Tập đoàn Empire còn áp dụng phần cam kết lợi nhuận tối thiểu mỗi năm 12%/năm trong 8 năm liên tiếp cho khách. Các chuyên gia địa ốc nhận định, đây thực sự là mức cam kết hấp dẫn. Sau thời gian cam kết, mức chia sẻ lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh của Coco Skyline Resort cũng đáng để khách hàng cân nhắc. Cụ thể, chủ sở hữu sẽ được nhận 80% lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ từ năm thứ 9.

Thử tính toán, nếu dùng số tiền tương đương để đầu tư vào căn hộ, khách hàng sẽ phải tự tìm kiếm nguồn khách thuê, có khả năng phải đối mặt với việc bỏ trống căn hộ nhưng vẫn phải chi ra một khoản phí bảo trì, quản lý hàng tháng… Trong trường hợp này, chưa nói đến tiềm năng sinh lợi mà việc hoàn vốn trong ngắn hạn cũng gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, với loại hình condotel, khách đầu tư có thể “kê cao gối ngủ ngon” nếu cho chủ đầu tư thuê lại. Tất nhiên để đảm bảo sinh lợi trong trường hợp này, chủ đầu tư phải thực sự uy tín, có chiến lược kinh doanh bài bản và quan trọng nhất là khả năng chuyên nghiệp khi vận hành dịch vụ du lịch.

Coco Skyline Resort còn nằm ngay quần thể khách sạn, resort 5 sao sang trọng của Cocobay. Với vị trí này, du khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích cao cấp hàng đầu trong khu tổ hợp quy mô 11.000 tỷ đồng ven biển Đà Nẵng.

Mỗi căn condotel Coco Skyline Resort đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như bàn tiếp khách, tủ âm tường, tivi, tủ lạnh, điều hòa, bếp từ… Việc đầu tư bài bản vào vị trí, tiện ích… sẽ là yếu tố then chốt hút khách du lịch đến Cocobay và tạo nên lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top