Aa

Đến Sun World Fansipan Legend tận hưởng lễ hội mùa đông lung linh tuyết trắng

Thứ Năm, 28/12/2017 - 15:19

Không phải cần “canh nhiệt độ” để được ngắm tuyết ở Fansipan. Cả một thiên đường “tuyết rơi” đẹp đến ngỡ ngàng đang chờ bạn đến bất kì lúc nào, trong Lễ hội mùa đông đặc biệt lần đầu được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

Những ngày vừa qua, dân mạng “phát sốt” với hình ảnh tuyết trắng phủ kín Khu du lịch Sun World Fansipan Legend. Khung cảnh tại Khu du lịch thời điểm đó chẳng khác nào một bức tranh mùa đông châu Âu lãng mạn mùa tuyết rơi. 

 

Du khách đổ lên Sa Pa săn tuyết và họ ngỡ ngàng khi tuyết đang rơi đều trên những lối đi. Sun World Fansipan Legend đang giữa những ngày chính hội mùa đông.

Những cành khô trắng tuyết, những trái châu xanh đỏ rực rỡ, khung cảnh đẹp như mơ.

 

“Đón khách” ngay ở khu vực Tháp đồng hồ là “con đường mùa đông” ngợp bông tuyết trắng, những nhánh cây vươn dài phủ màu tinh khôi được điểm tô thêm những quả châu lung linh sắc màu, vẽ nên bức tranh rộn rã giữa nền trời xanh ngăn ngắt.

Các em bé hứng thú khi được tận tay chạm vào những chú tuần lộc nhung vàng, người tuyết khổng lồ, hay những chiếc “kẹo” vàng xinh xắn treo lơ lửng khắp lối, như một lời mời gọi ngọt ngào dẫn lối du khách đến với khu vực ga đi.

 

Ấn tượng nhất với du khách là cây thông ngô khổng lồ trong khu vực ga đi cao 6 mét và được kết bằng hơn 5.000 bắp ngô vàng óng.

Cây thông đặc biệt này vừa được cư dân mạng bình chọn là một trong những cây thông độc lạ nhất Việt Nam mùa Giáng sinh 2017.

 

Tại khu vực đỉnh, cây thông su su tạo nên một background không đụng hàng. Được kết từ một tấn su su đặc sản vùng cao, cây thông này khiến du khách thực sự bất ngờ trước sức sáng tạo của khu du lịch trên đỉnh cao 3.143m.

Lên Fansipan mùa này, thích nhất là lang thang trong một quán nhỏ, thưởng thức thịt nướng, cơm lam hay ngô khoai nướng nóng hổi. Khu vực ẩm thực trong khuôn viên lễ hội chẳng thiếu thức quà gì.

Lễ hội mùa đông mang cả thế giới ẩm thực Tây bắc ngon khó cưỡng đến cho du khách.

Trong cái lạnh se sắt mùa đông vùng cao, quây quần bên bè bạn, thưởng thức chút đặc sản vùng cao, xem những bức hình check-in đẹp lạ, cái thú này chắc không dễ có trong những ngày bề bộn dưới xuôi.

Đặc biệt, Lễ hội mùa đông còn thết đãi du khách các “món ăn tinh thần” độc đáo, thú vị. Những vũ điệu tươi mới, trên nền nhạc sôi động kéo du khách hòa mình vào nhịp điệu mùa đông trên đỉnh cao Fansipan.

Nếu không phải vì Lễ hội mùa đông đang tưng bừng náo nhiệt và hấp dẫn từng phút giây thì cũng chẳng uổng công cho những ai đang có ý định ghé thăm “nóc nhà Đông Dương” dịp này.

Bởi sau lớp sương mỏng nhẹ tan vào sáng sớm, cả bầu trời trong veo, xanh ngắt, nắng rực rỡ, tạo nên “nước ảnh” tuyệt đẹp cho những bức hình gia đình sum họp như thế này.

Với những nhóm bạn, đi Sun World Fansipan Legend mùa này, chẳng cần phải “make up” vẫn có những bức ảnh lung linh, trong veo, bởi background mùa đông này không thể lung linh hơn nữa...

Nói lời tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới tại đỉnh thiêng của tổ quốc, tận hưởng những khoảnh khắc khó quên với bạn bè, người thân trong một Lễ hội mùa đông đặc biệt, Sun World Fansipan Legend đang tạo nên một cái Tết độc lạ chưa từng có với các tín đồ ưa dịch chuyển.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top