dịch vụ điện trực tuyến

Hà Nội: Khách hàng nhận thông báo tiền điện và thanh toán trên ứng dụng Zalo

Hà Nội: Khách hàng nhận thông báo tiền điện và thanh toán trên ứng dụng Zalo

Tin tức

Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo.

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng dịch

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng dịch

Tin tức

Từ 24/7, TP. Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng chống Covid-19. Để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.

EVNHANOI đảm bảo các dịch vụ điện trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp

EVNHANOI đảm bảo các dịch vụ điện trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp

Tin tức

Trong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng.

100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

Tin tức

Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội đem đến cho khách hàng.

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

Tiêu dùng đô thị

Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus Covid-19, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng...

Lên đầu trang
Top