dịch vụ điện
EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động
Tin tứcĐặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng dịch
Tin tứcTừ 24/7, TP. Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg để phòng chống Covid-19. Để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.
Dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý dịch vụ điện trên App EVNHANOI
Tin tứcChỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.
EVNHANOI đảm bảo các dịch vụ điện trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp
Tin tứcTrong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng.