dịch vụ tiện ích

EVNHANOI ứng dụng công nghệ số với nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng

EVNHANOI ứng dụng công nghệ số với nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng

Tin tức

Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

Nhu cầu nhà ở xã hội ngày càng bức thiết

Nhu cầu nhà ở xã hội ngày càng bức thiết

Thị trường

Theo tính toán của Bộ Xây dựng, đến năm 2020, các khu vực đô thị cả nước có hơn 1,7 triệu người khó khăn về nhà ở và 1,7 triệu công nhân có nhu cầu ổn định chỗ ở. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở này, cần phải xây dựng khoảng 700 nghìn căn hộ.

Lên đầu trang
Top