Aa

Điểm bắn pháo hoa Tết Mậu Tuất 2018 ở Hải Phòng chính xác nhất

Thứ Bảy, 10/02/2018 - 18:58

Tết Mậu Tuất 2018, TP. Hải Phòng tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa tại 3 địa điểm chính xác nhất là hồ Tam Bạc, hồ An Biên và khu công nghiệp VSIP- huyện Thủy Nguyên

Giao thừa Tết Mậu Tuất 2018 năm nay, TP. Hải Phòng sẽ bắn pháo hoa mừng năm mới tại 3 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao là hồ Tam Bạc, hồ An Biên và khu công nghiệp VSIP- huyện Thủy Nguyên. 

Bên cạnh đó, tại các quận, huyện: Hải An, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh, An Dương, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão, Kiến Thụy, Cát Hải, thành phố cho phép được tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong đêm giao thừa tại 1 điểm ở trung tâm trên địa bàn quận, huyện. Số lượng pháo không quá 90 giàn, kinh phí thực hiện bằng nguồn xã hội hóa của các địa phương theo quy định.

Dự kiến kinh phí cho chương trình bắn pháo hoa khoảng hơn 4 tỷ đồng và đều từ nguồn xã hội hóa.

Chương trình bắn pháo hoa nhân dịp Tết Nguyên đán được tổ chức hàng năm tại các điểm trung tâm thành phố nhằm đem đến cho nhân dân không khí vui tươi, phấn khởi trong thời khắc đón năm mới.

Để chuẩn bị kinh phí cho việc tổ chức chương trình, các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho chương trình với các mức 200 triệu đồng, 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và mức dưới 50 triệu đồng, với các quyền lợi cụ thể đi kèm. Đại diện các doanh nghiệp đều đồng tình, nhất trí chủ trương của thành phố và ủng hộ cho chương trình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top