Aa

Điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế nội thất D’. Le Roi Soleil

Thứ Năm, 10/08/2017 - 13:41

Duy trì một phong cách đã trở thành thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil được ví như một công trình nghệ thuật đỉnh cao, hội tụ phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, mang đến hơi thở Châu Âu - một nét kiến trúc nội thất rất khác biệt: thanh nhã mà quý phái.

Nói không ngoa khi đánh giá, D’. Le Roi Soleil đã xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống thượng lưu ở Hà thành. Một cuộc sống không chỉ thỏa mãn nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ mà còn là cả không gian nghệ thuật, tràn đầy cảm xúc, mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm đặc biệt. Mỗi ngày được sống tại D’. Le Roi Soleil là mỗi ngày bạn được tiếp thêm nguồn năng lượng và sinh khí mới để bắt đầu một ngày trọn vẹn và viên mãn.

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp “độc nhất vô nhị” tại mảnh đất Hồ Tây thơ mộng, D’. Le Roi Soleil còn nổi bật với nét vương giả, sự sang trọng trong phong cách kiến trúc Tân cổ điển, tạo nên vẻ đẹp xa hoa và trường tồn.

D’. Le Roi Soleil thu hút ánh nhìn bởi kiến trúc châu Âu cổ điển mà vẫn hiện đại

D’. Le Roi Soleil thu hút ánh nhìn bởi kiến trúc châu Âu cổ điển mà vẫn hiện đại

“Tuyệt tác ven hồ Tây” thu hút ánh nhìn không chỉ bởi kiến trúc mang phong cách châu Âu thời cận đại, lưu giữ được những nét tinh tế, cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại với những họa tiết, tượng phù điêu được chạm trổ cầu kỳ sang trọng và tinh tế.

Trên cơ sở tận dụng tối đa lợi thế về vị trí, những kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế nên tòa tháp đôi tổ hợp hình chữ L mang dáng dấp hoành tráng và hiện đại, nhờ đó làm tăng tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên.

Bước vào D’. Le Roi Soleil, khách hàng sẽ ngỡ ngàng và choáng ngợp với đại sảnh rộng lớn, trần cao, được ốp đá hoa cương và trang điểm bằng đèn chùm pha lê rực rỡ. Từng chi tiết thiết kế hoàn hảo mang tới cảm giác sang trọng, đẳng cấp như những khách sạn 5-6 sao tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ đại sảnh chính, sảnh trung tâm thương mại cũng được thiết kế cầu kỳ, mang lại vẻ đẹp cao quý và lộng lẫy.

Tại D’. Le Roi Soleil, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng sảnh trung tâm thương mại rộng lớn và sang trọng

Tại D’. Le Roi Soleil, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng sảnh trung tâm thương mại rộng lớn và sang trọng

Nội thất mang dấu ấn riêng khi bố trí sảnh thang dạng vòm, rất hiếm khi được sử dụng tại các công trình nào ở Việt Nam, được tạo nên từ bốn lối thang tỏa ra các hướng lên phía trên tòa nhà. Điểm gây chú ý đặc biệt là khoảng thông tầng từ tầng hầm 3 đến tầng 1 với chiều cao 15-16m tạo cho công trình một không gian hoành tráng, ấn tượng.

Sảnh thang được thiết kế dạng vòm vô cùng độc đáo

Sảnh thang được thiết kế dạng vòm vô cùng độc đáo

Tổ hợp những hoa văn, bức phù điêu được chạm khắc tinh xảo, kết hợp với đèn chùm lung linh trên nền tiền sảnh lộng lẫy, tạo nên không gian sống mang hơi thở Hoàng Gia của Vua Louis XIV – Ông Vua Mặt Trời sống trong Cung điện Versailles xa hoa ở Paris.

Đường nét thanh mảnh của đèn chùm pha lê, sự khỏe khoắn của khối đế với những chi tiết giản đơn mà tinh tế kết hợp với những đường cong mềm mại của mái vòm… là những điểm nhấn ấn tượng tạo nên tổng hòa D’. Le Roi Soleil vừa kiêu kỳ, vừa trang nhã hòa quyện trong tổng thể không gian kiến trúc của mảnh đất mảnh Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.

Sự tao nhã, sang trọng đến từ những điểm nhấn nội thất mang nhiều dụng ý nghệ thuật, từ màu sắc, đường nét đến sự cân xứng hài hòa trong từng mảng không gian. Tất cả tạo cho mỗi vị khách khi bước vào D’. Le Roi Soleil sẽ mang một cảm nhận khác nhau - chậm rãi, tinh tế trong sự pha trộn phức hợp của thời gian – không gian - văn hóa và xúc cảm.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Hotline: 0904.03.5959

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top