Aa

Đóng tiền 30%, săn 10 căn hộ cuối cùng “Tòa tháp xanh” EcoLife Capitol

Thứ Ba, 08/08/2017 - 09:16

Theo thông tin từ chủ đầu tư Capital House, hơn 10 căn hộ cuối cùng của dự án “Tòa tháp xanh” EcoLife Capitol sẽ dành cho những khách hàng đóng 30% giá trị căn hộ trong tháng 8/2017.

Gói căn hộ cuối cùng được tung ra khi dự án EcoLife Capitol đã hoàn thiện 99% và đi vào hoạt động với 3 tòa tháp, đây được dự đoán sẽ trở thành khu phức hợp bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại thu hút và sầm uất bậc nhất trên trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu.

Được biết, những căn hộ cuối cùng này có diện tích khá lớn với 3 phòng ngủ, cách sắp xếp phòng linh hoạt với ban công rộng đón ánh sáng tự nhiên và có không gian trồng cây xanh tươi mát. Những căn hộ này thích hợp cho các gia đình có từ 4 người, trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích dành cho tất cả các đối tượng như người già, trẻ nhỏ, thanh niên…

Cùng với gói hơn 10 căn hộ này, chủ đầu tư cũng đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt khi chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, cư dân có thể nhận nhà vào ở ngay để trải nghiệm cuộc sống xanh đích thực tại dự án. Ngoài ra, gói ưu đãi chiết khấu trực tiếp 9% cho khách hàng đóng đủ tiền hoặc ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng cũng là những giải pháp tài chính mang về nhiều lợi ích cho các khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ EcoLife Capitol.

Chỉ đóng 30% giá trị căn hộ, cư dân có thể nhận nhà ngay và trải nghiệm cuộc sống xanh tại EcoLife Capitol

Chỉ đóng 30% giá trị căn hộ, cư dân có thể nhận nhà ngay và trải nghiệm cuộc sống xanh tại EcoLife Capitol.

Nhiều cư dân sau khi nhận bàn giao căn hộ, về sinh sống tại EcoLife Capitol đều có chung cảm xúc là niềm hào hứng từ không gian xanh mát mà dự án có được. Cây xanh được trồng đến ban công từng căn hộ cùng với hệ thống tưới nước tự động tại EcoLife Capitol đã là giải pháp tạo không gian xanh trong lành tới từng căn hộ ở dự án cao tầng tại các thành phố lớn. Một đường dẫn khí tươi với các trục quạt gió được thiết kế để đưa khí tươi vào từng phòng nên dù đóng cửa, cư dân vẫn có thể cảm nhận được không khí trong lành của thiên nhiên và tiết kiệm các chi phí sử dụng điều hòa, điện nước khi sống tại EcoLife Capitol.

Là dự án đầu tiên ở Việt Nam đạt 2 chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới cấp, EcoLife Capitol gây ấn tượng bởi các giải pháp thiết kế thông minh, sử dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng mà ít dự án tại Hà Nội ứng dụng.  

Hơn 10 căn hộ cuối cùng của dự án EcoLife Capitol có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng để tối đa không gian thiên nhiên trong từng phòng.

Hơn 10 căn hộ cuối cùng của dự án EcoLife Capitol có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng để tối đa không gian thiên nhiên trong từng phòng.

Với quy mô trở thành khu phức hợp bao gồm 2 tòa tháp căn hộ, 5 tầng trung tâm thương mại và 1 tòa tháp văn phòng nên các kỹ sư thiết kế nên dự án EcoLife Capitol rất chú trọng vào các vấn đề đảm bảo hệ thống an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy. Ngoài việc kiểm soát an ninh 5 lớp với máy móc, hệ thống giám sát hiện đại, EcoLife Capitol còn phân chia các thang máy với hệ thống ứng dụng thông minh. Ngoài ra, các thang máy chống cháy chuyên dụng với các lớp cách lửa, chịu nhiệt lâu được vận hành 24/24 giúp cư dân có thể an tâm sử dụng khi gặp các sự cố về cháy nổ.

Đặc biệt hơn, trong khuôn viên dự án EcoLife Capitol là một khu tổng hòa của hơn 70 tiện ích hoàn hảo giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của gia đình như: Trung tâm thương mại, Bể bơi, Khu ẩm thực, Khu giải trí, Trường học mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế, Vườn dạo bộ, Công viên cây xanh… Đi vào vận hành, chủ đầu tư Capital House cũng cam kết sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống tốt nhất từ dịch vụ quản lý đến việc xây dựng các chương trình sinh hoạt cộng đồng, dân cư để xây dựng một môi trường sống văn hóa, phát triển tinh thần cho cư dân tại EcoLife Capitol.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn mua căn hộ: 0948.198.777 – 0989.32.58.58

Holine tư vấn thuê trung tâm thương mại, văn phòng: 0962.350.861

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top