Aa

Dự án căn hộ JAMILA: “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn”

Chủ Nhật, 23/07/2017 - 23:50

Sáng 23/7, tại khách sạn Sheraton Sai Gon đã diễn ra lễ giới thiệu Block A dự án căn hộ JAMILA do Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền làm chủ đầu tư với thông điệp “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn” với hơn 500 khách tham dự.

JAMILA tọa lạc ngay mặt tiền đường song hành với Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp) và được bao bọc bởi 2 mặt sông thoáng mát. Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa, cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách những khu dân cư hiện đại Singapore với đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu Singapore là Ong&Ong.

Không gian xanh sạch.

Không gian xanh sạch.

Trong đó, tổng diện tích mảng xanh lên đến 7.000m2 là không gian “tropical” (nhiệt đới) xanh mát xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp, khu cafe, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại…đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức của cư dân. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, là 1 ưu thế nổi bật của dự án.

Hồ bơi tràn độc đáo.

Hồ bơi tràn độc đáo.

Trong buổi lễ, với mong muốn mang lại cho khách những khởi đầu may mắn và nhiều niềm vui khi chính thức trở thành cư dân của cộng đồng Jamila, Khang Điền đã triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều quà tặng khủng chưa từng có trong sự kiện lần này như: Cơ hội sở hữu xe sang Honda Civic 2017, xe Honda SH, chuyến du lịch Hong Kong, Smart Tivi Samsung 48 inch...

Lối đi thông thoáng.

Tiện ích đầy đủ.

Ngoài mức giá hấp dẫn từ 23,9 triệu/m 2, Block A tại Jamila còn có tầm nhìn tuyệt vời khi hướng trọn về khu tiện ích trung tâm và hướng về đường Song Hành Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng Honda SH và nhiều phần quà giá trị khác. Đặc biệt, có cơ hội sở hữu Honda Civic 2017.

Nội thất sang trọng.

Không gian rộng lớn, sang trọng.

Dự án căn hộ Jamila thật sự là không gian sống lý tưởng với vị thế phong thủy tuyệt vời vì có đủ sông nước, ánh sáng, cây cỏ giao hòa, dòng đối lưu không khí luân chuyển điều hòa thoáng mát trong mỗi căn hộ. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ.

 

 

Khách hàng tham dự buổi lễ

Khách hàng tham dự buổi lễ

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top