Aa

Dự án Green Pearl 378 Minh Khai "hút khách" trước ngày nhận căn hộ

Thứ Tư, 12/06/2019 - 11:01

Vượt tiến độ xây dựng so với kế hoạch, kèm theo chiết khấu thanh toán sớm lên tới 10%, dự án chung cư Green Pearl 378 Minh Khai đang thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Là dự án được hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng, chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và đã hút khách ngay từ những ngày đầu mở bán.

Dự án sở hữu vị trí được coi là đắt giá trên trục đường Minh Khai, được xây dựng với 2 toà nhà cao 21 tầng, với mật độ xây dựng khối chung cư thấp, chỉ chiếm 16,78% so với tổng diện tích dự án. Phần lớn diện tích dự án được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan, dự án khi hoàn thành sẽ đóng vai trò như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố đầy những tòa tháp, giống như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố.

Tại Green Pearl, mật độ cây xanh đạt 16m2/đầu người, vượt chuẩn đô thị loại 1 của thủ đô. Theo TCVN 9257:2012, tiêu chuẩn mật độ cây xanh sử dụng công cộng tại đô thị loại 1 ở mức 10 - 12m2/đầu người. Hệ thống an ninh an toàn được đảm bảo 24/24.

chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai

Dự án chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai

Bên cạnh việc quy hoạch không gian xanh, chủ đầu tư dự án cũng chú trọng vào chất lượng của các căn hộ chung cư khi lựa chọn các đơn vị cung cấp vật liệu, nội thất cao cấp cho công trình, nhằm mang đến cuộc sống tiện ích, tiện nghi hơn cho cư dân.

Đơn cử như toàn bộ hệ thống cửa, phụ kiện do thương hiệu An Cường sản xuất và lắp đặt, hệ thống sàn gỗ chống thấm nước, thiết bị vệ sinh cao cấp, cửa nhôm kính hệ Xingfa nhập khẩu…

Tính tới thời điểm hiện tại, dự án Green Pearl 378 Minh Khai đang ở những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để sớm bào giao căn hộ cho khách hàng vào quý III/2019. Dự án cũng được đánh giá là một trong những dự án tại Hà Nội có tiến độ thi công nhanh, vượt kế hoạch xây dựng 88 ngày.

Bên cạnh về chất lượng xây dựng, Green Pearl 378 Minh Khai còn thu hút được lượng lớn khách hàng với chính sách chiết khấu thanh toán hấp dẫn lên tới 10% từ chủ đầu tư và nhiều quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng/căn:

- Chiết khấu trực tiếp lên đến 10% trên số tiền thành toán sớm nhân với số ngày thanh toán sớm đối với khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Hoặc được tặng gói hỗ trợ ngân hàng lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà (thời điểm hỗ trợ dựa trên chính sách chi tiết của chủ đầu tư)

- Quà tặng 5 cây vàng SJC tương đương với 3,5% giá trị căn hộ

- Tặng gói “Không gian sáng tạo” trị giá 300 triệu đồng/căn

- Tặng gói “Trang trí tiểu cảnh ban công” trị giá 15 triệu đồng/căn

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tham quan căn hộ thực tế dự án, xin liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 8 378 378
Website: www.greenpearl.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top